Từ 24/12/2020: Asian Park miễn phí vé vào cổng kèm loạt combo hấp dẫn chào năm mới Tân Sửu 2021

980
công viên châu á asian park
Công viên châu Á trở lại cực hoành tráng với những sự kiện nổi bật.

Sau một thời gian dài “nghỉ đông” vì dịch Covid 19, nay công viên châu Á Asian đã trở lại cực hoành tráng với một loạt các chương trình nghệ thuật, văn hóa sôi động và hấp dẫn. Đáng mong đợi hơn hết, du khách khi đến vui chơi tại Asian Park sẽ được miễn phí vé vào cổng. Kèm theo đó là các combo ẩm thực, trò chơi siêu ưu đãi. Bạn còn chờ đợi gì nữa?

Asian Park đồng hành cùng Đà Nẵng chào đón năm mới Tân Sửu 2021

Theo thông báo chính thức, kể từ 24/12/2020, công viên Châu Á Asian Park sẽ mở cửa đón khách trở lại, với một diện mạo hoàn toàn mới cùng với những hoạt động đặc sắc chưa từng có. Sự trở lại của Asian Park được biết đến là một sự kiện mở màn cho chuỗi chương trình mang tên “Đà Nẵng chào năm mới 2021”. Tại đây, một loạt các sự kiện, hoạt động sẽ được tổ chức ngay tại khuôn viên Châu Á, góp phần tạo nên một mùa giáng sinh và năm mới 2021 đầy sôi nổi.

công viên châu á đà nẵng
Công viên châu Á Đà Nẵng miễn phí vào cổng chào đón năm mới.

Để đánh dấu sự trở lại lần này, Asian Park sẽ mang đến một loạt các chương trình hấp dẫn vượt ngoài mong đợi của du khách. Cụ thể, trong đêm nhạc quy mô lớn được tổ chức tại công viên Châu Á vào ngày 30/12/2020 sắp tới, ngay tại quảng trường Asian Park sẽ bất ngờ có sự xuất hiện đáng mong đợi của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Đức Phúc, Bạch Công Khanh, Lê Cát Trọng Lý, nhóm nhạc Radio band,vv…

Không chỉ một đêm duy nhất, sự trở lại của Asian Park còn trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi chương trình “Đà Nẵng chào đón năm mới” mới chỉ thực sự bắt đầu. Nối tiếp đêm nhạc hội đó là một chuỗi các chương trình nghệ thuật hấp dẫn không kém, diễn ra từ suốt đêm 30/12/2020 cho đến ngày 2/1/2021. Ngay tại quảng trường Sun Wheel – Asian Park, du khách sẽ được lắng nghe những ca khúc hot nhất đến từ các ngôi sao trẻ tuổi như Khổng Tú Quỳnh, Phương An Idol,…

công viên châu á Đà Nẵng
Biểu diễn lân sư rồng trên mặt nước

Khi đến với Đà Nẵng dịp này, du khách trong và ngoài tỉnh sẽ có dịp được thưởng thức màn biểu diễn Lân sư rồng cùng Hoa mai thung ngay tại sân khấu mặt nước với những màn chào sân ấn tượng. Nếu bạn chưa biết đi Đà Nẵng thời điểm nào để kịp diễn ra sự kiện, đừng lo vì các tiết mục sẽ diễn ra hằng ngày từ 17h-19h, trong suốt 7 ngày từ 24/12/2020 cho đến 2/1/2021.

Các lễ hội ẩm thực đặc sắc được tổ chức tại Asian Park

Bên cạnh những đại nhạc hội hoành tráng, quy mô đến nghẹt thở thì công viên Châu Á cũng không quên quảng bá đặc sản Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước. Sự đầu tư có quy mô, trải nghiệm mới mẻ từ những sự kiện ẩm thực như thế này hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút đáng nhớ.

Lần đầu tiên tại miền Trung, ngay tại Quảng trường Sun Wheel, diễn ra lễ hội Mì từ khung giờ 15h-22h từ 29/12/2020 đến 2/1/2021. Ngay tại đây, 50 gian hàng phục vụ du khách các món từ mì như Mì Quảng, hủ tiếu, bánh canh, phở, bún được chắt lọc từ đặc sản 3 miền. Đặc biệt, lễ hội ẩm thực không chỉ quảng bá các món mì nổi tiếng của Việt Nam mà còn đến từ các quốc gia trên khắp thế giới như mì udon Hàn uốc, spaghetti Ý, miến trộn Thái Lan hay mì hoành thánh Trung Quốc.

công viên châu á đà nẵng
Sự kiện hội tụ nhiều món đặc sản Đà Nẵng

Ấn tượng nhất chính là du khách sẽ được tham gia vào hội thi Mỳ Quảng Đà Nẵng chuẩn vị, diễn ra vào ngày cuối năm 31/12/2020. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được tự tay thực hiện các công đoạn để tạo nên món Mì Quảng như tráng mì, làm bánh hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn có thể mang thật nhiều đặc sản về làm quà cho người thân. Ngay tại công viên châu Á, các gian hàng đồ đặc sản luôn phong phú các loại như bánh khô mè, hải sản khô, chả bò Đà Nẵng, mắm nêm, tré,vv… Trong dịp Tết này, còn gì ý nghĩa hơn khi khách đến nhà, được thết đãi những món đặc sản Đà Nẵng.

>>>>> Mua chả bò bà Tâm Đà Nẵng yên tâm về chất lượng và giá cả

Asian Park tung ra hàng loạt các combo ưu đãi trong năm mới

Trong sự trở lại lần này, nhằm để tri ân du khách đã luôn hướng về Đà Nẵng, công viên châu Á Asian Park quyết định mở cửa tham quan miễn phí cho mọi du khách. Kèm theo đó là một loạt các chương trình ưu đãi cũng được áp dụng. Cụ thể, combo vui chơi thả ga có giá chỉ từ 260k/ người lớn/ ngày thường và 319k/ người lớn/ cuối tuần. Giá vé công viên châu Á Đà Nẵng đã bao gồm vé ăn buffet, miễn phí trò chơi (trừ xe điện cho trẻ em, các trò chơi nước và một số dịch vụ khác).

công viên châu á đà nẵng
Trò chơi cảm giác mạnh tại công viên châu Á Đà Nẵng

Giá vé game tại công viên châu Á Asian Park trong dịp khuyến mãi được áp dụng như sau:

  • Vòng quay Sun Wheel: 100k/ người lớn, 70k/ trẻ em
  • Vé trò chơi: 50k/ vé (áp dụng cả người lớn và trẻ em, bao gồm các trò như Love Lock, Queen Cobra, Flying Kirin, Singapore Sling, Paradise Fall, Port of sky Treasure)
  • Vé All in one: 150k/ người lớn, 100k/ trẻ em
  • Vé membership: 300k

Lưu ý:

  • Giờ mở cửa từ 15h00-22h00 (tất cả các ngày trong tuần)
  • Vé trẻ em áp dụng từ 1m-1m4, dưới 1m miễn phí.

Cùng với đó, một loạt các tour Đà Nẵng 1 ngày như tour Bà Nà Hills, tour Hội An, tour Huế đang giảm giá sốc đến 35%. Book ngay kẻo lỡ.

Các sự kiện diễn ra tại công viên châu Á đón năm mới Tân Sửu 2021 cũng đã đánh dấu cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của Đà Nẵng sau một năm đầy biến động. Sự đầu tư trong tổ chức các sự kiện hoành tráng, mới mẻ cũng cho thấy Asian Park đã có sự nỗ lực rất lớn, nhằm tạo ra một không khí năm mới rộn rã, lạc quan hơn. Trước đó, công viên châu Á cũng đã là điểm đến quen thuộc của người dân Đà Nẵng và khách tỉnh.  Với những đêm nhạc hội sôi động, ẩm thực phong phú như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sét kèo đi công viên châu Á ngay.

Lưu