Sôi động mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023

1797

Ngay khi đợt nắng nóng đầu hè bắt đầu, người dân địa phương và cả khách du lịch ùn ùn kéo về các bãi biển để “giải nhiệt”. Các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng cũng trở nên sôi động, tấp nập báo hiệu một mùa du lịch biển Đà Nẵng đầy hứng khởi. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của mình chưa?

Hấp dẫn mùa du lịch biển Đà Nẵng 2022

Sở hữu những đường bờ biển dài và đẹp, Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng vào những dịp hè như thế này. Đặc biệt có bãi biển Mỹ Khê lọt top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, được bình chọn bởi Forbes – tạp chí du lịch hàng đầu thế giới.

Năm nay, dịch Covid – 19 ảnh hưởng không nhỏ đến tất cả mọi lĩnh vực, trong đó du lịch là mũi sào chịu ảnh hưởng đầu tiên. Tuy nhiên, trong thời điểm tình hình đang được kiểm soát tốt, người dân cũng phần nào an tâm hơn trong việc tắm biển.

du lịch biển đà nẵng
Biển Đà Nẵng gây ấn tượng nhờ bãi tắm xanh, sạch và đẹp.

Do thời tiết nắng nóng, người dân đã bắt đầu đổ ra biển Mỹ Khê để vui chơi và tắm biển. Theo ghi nhận, 1 tuần trở lại đây biển Đà Nẵng cực đông, tấp nập người từ tầm 3h chiều cho đến tận 7 giờ tối.

Ngoài biển Mỹ Khê là điểm chính, du lịch biển Đà Nẵng còn nổi tiếng với rất nhiều bãi tắm đẹp như Non Nước, Phạm Văn Đồng,…luôn chật ních người mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành với vô số các bãi tắm nhỏ lẻ, lúc nào cũng đông đúc. Khác so với mọi năm, năm bay các bãi tắm ở đây được đầu tư nhiều hơn các khu tắm nước ngọt, dịch vụ ăn uống, thuê phao,… nên càng hấp dẫn khách du lịch hơn.

Đà Nẵng tung các gói tour ưu đãi, kích cầu du lịch

Hiện, Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành đi đầu trong nỗ lực và khôi phục du lịch, song song thực hiện nghiêm ngặt các phương án phòng chống dịch theo chỉ thị của chính phủ, nhằm giữ gìn hình ảnh một điểm du lịch Đà Nẵng an toàn, thân thiện.

Cụ thể, thành phố cũng đã lên kế hoạch phát triển du lịch cộng đồng tại nhiều địa điểm như Bãi biển Thọ Quang, Nam Ô, Mân Thái. Cùng với việc đẩy mạnh giới thiệu đến khách du lịch các văn hóa lịch sử tại du lịch đình làng Túy Loan, khu căn cứ cách mạng K20.

buffet bà nà hills
Bà Nà Hills miễn phí buffet cho khách mua vé cáp treo.

Song song với đó, Đà Nẵng cũng đã triển khai các gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn. Hàng không, ẩm thực, khách sạn, các tour trọn gói, vận chuyển đều có giá ưu đãi, nhằm tạo điều kiện tối đa để du khách trên cả nước có một mùa du lịch biển Đà Nẵng trọn vẹn. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi như Bà Nà Hills miễn phí vé buffet, núi Thần Tài giảm 30-50% giá vé, giảm giá tour. Đà Nẵng cũng dự kiến tổ chức các lễ hội, festival, triển lãm ngay khi vào mùa du lịch từ tháng 6-8.

Đặc biệt, nhằm để hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch trong nước, Đà Nẵng cũng đồng loạt giảm giá tour. Khi đặt tour trong thời gian này, du khách sẽ được hưởng những ưu đãi chưa từng có từ trước đến nay.

Tour Bà Nà Hills 1 ngày ngắm Cầu Vàng chỉ còn 1.020k

Tour Cù Lao Chàm Đà Nẵng 1 ngày giá chỉ 460k

Tour Hội An 1 ngày giá cực rẻ chỉ 280k

Tour Đà Nẵng Huế 1 ngày giảm mạnh chỉ còn 660k

Tour núi Thần Tài 1 ngày giá chỉ còn 680k

ĐẶT TOUR GIÁ RẺ TẠI ĐÂY: 0982 744 644 (Gặp Mr. Hùng Điều hành viên)

Theo nhận định, trong dịp hè 2022 này du lịch biển Đà Nẵng vẫn là lựa chọn hàng đầu của các du khác. Song song với đó là một số các điểm du lịch mới như Phú Yên, Quy Nhơn. Tuy nhiên, Đà Nẵng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách du lịch tại miền Trung và miền Bắc. Năm nay, các tour cũng sẽ được thiết kế để du khách có thêm nhiều trải nghiệm hơn. Thay vì đi nhiều điểm trong 1 lịch trình, giờ đây bạn sẽ có nhiều thời gian để cảm nhận, tìm hiểu về một điểm du lịch nào đó hơn.

Hiện tại, các khách du lịch, chủ yếu là các gia đình có con nhỏ đã bắt đầu liên hệ để đặt phòng. Bởi mùa du lịch biển Đà Nẵng năm nay trễ hơn mọi hơn, dự kiến chỉ gói gọn lại trong 1 tháng ngay khi học sinh vừa nghỉ hè. Bố mẹ cũng nên lên kế hoạch ngay bây giờ đi là vừa, vì tầm giữa tháng 7 là mùa cao điểm, nếu đặt trễ sẽ không có phòng.

Lưu