Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng – Lịch trình, giá vé mới nhất 2024

1375
du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng.

Trải nghiệm đi du thuyền trên sông Hàn là một trong những loại hình du lịch phổ biến của Đà Nẵng, rất được ưa chuộng đối với du khách trong nước và quốc tế. Hiện tại, tại bến thuyền có khoảng 15 tàu được phép khai thác, phục vụ khách. Trong đó, du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng cũng là một cái tên nổi trội, luôn mang đến cho du khách những hành trình thú vị và an toàn nhất.

MỤC LỤC

Có nên lựa chọn du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng để trải nghiệm không?

Sự đa dạng về các hãng tàu du lịch trên sông Hàn, điều này vừa giúp du khách dễ dàng đặt vé. Nhưng cũng khiến nhiều người thắc mắc không biết nên đi hãng tàu nào chất lượng để trải nghiệm. Trong rất nhiều lựa chọn đó, có nên chọn tàu du lịch Vinh Anh không? Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi ngay dưới đây.

Du thuyền Vinh Anh – Một trong những du thuyền hiện đại nhất

Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng tự hào là thương hiệu du thuyền du lịch của Đà Nẵng, là một trong 10 du thuyền hiện đại nhất. Tàu chuyên phục các du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm về đêm. Hiện, Vinh Anh gồm 2 du thuyền, mỗi du thuyền có sức chứa khoảng 80 khách. Tất cả đều loại đời mới, được đóng hoàn toàn bằng vỏ sắt vào các năm 2020 và 2021 để đáp ứng nhu cầu cũng như tối ưu hóa an toàn để du khách cảm thấy an tâm hơn môi khi tham gia.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Du thuyền Vinh Anh hiện có 2 chiếc, một chiếc có sức chứa khoảng 80 người.

Tàu với thiết kế 4 khoang đơn giản, thoáng mát. Tầng dưới xếp thành những dãy để khách có thể thoải mái ngồi ngắm cảnh và xem show. Còn tầng 2 bày biện những bộ bàn ghế kiểu nhà hàng sang trọng. Đây là không gian được yêu thích nhất, nơi thích hợp để bạn có những bữa tối lãng mạn cùng với bạn bè, người thân.

>> Tham khảo: Du thuyền Merryland Đà Nẵng – lịch trình và giá vé

Du thuyền Vinh Anh mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời

Với bề dày kinh nghiệm trên 5 năm phục vụ các khách du lịch trong và ngoài nước. Du thuyền Vinh Anh tự hào là du thuyền uy tín – an toàn – chất lượng, được đánh là dịch vụ 5 sao về các phương diện phục vụ. Hướng đến phương châm, không chỉ cho du khách được khám phá, tham quan, giải trí mà còn được tận hưởng cảm giác thoải mái xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng. Vinh Anh cung cấp rất nhiều dịch vụ tuyệt vời từ giải trí đến ẩm thực, đảm bảo sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Trên du thuyền phục vụ nhiều dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của du khách.

Ngoài ra, du thuyền này còn có đội ngũ nhân sự là người bản địa và am hiểu tường tận về sông Hàn. Đây sẽ là “người bạn đồng hành” thân thiết của bạn khi trải nghiệm cùng Vinh Anh. Chắc chắn đây là sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình tham quan và khám phá thành phố đáng sống về đêm của bạn.

Những dịch vụ được phục vụ trên du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Cung như các du thuyền khác trên sông Hàn, Vinh Anh có nhiều dịch vụ khác nhau mà khi tới du lịch Đà Nẵng du khách sẽ được trải nghiệm, có thể kể đến như:

Dịch vụ tham quan, ngắm cảnh bằng du thuyền Vinh Anh

Có thể bạn chưa biết, Đà Nẵng về đêm rất đẹp và quyến rũ. Ngoài không khí sôi động của các khu chợ đêm, khu vui chơi thì đi du thuyền trên sông Hàn được du khách cực kỳ yêu thích. Du thuyền sẽ đưa bạn xuôi theo dòng nước, tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng của gió biển nhè nhẹ thổi vào.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Du thuyền sẽ đưa bạn qua tham quan những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng.

Đặc biệt, bạn sẽ được đi qua và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu đầy màu sắc: cầu sông Hàn, Thuận Phước, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Nguyễn Văn Trỗi. Nếu đi vào cuối tuần còn có cơ hội xem cầu Rồng phun lửa – phun nước cực kỳ ấn tượng. Hay đôi bờ sông Hàn cũng mang đầy vẻ lung linh, huyền ảo bởi những tòa nhà chọc trời được thắm sáng bởi đủ thứ ánh sáng; những quán cà phê, nhà hàng cũng trở nên rực rỡ lạ thường,… Hành trình tham quan kéo dài 50 phút này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Dịch vụ ẩm thực ăn uống trên du thuyền Vinh Anh

Bạn cho rằng, trên du thuyền sẽ không có dịch vụ ẩm thực, điều này hoàn toàn sai lầm nhé. Trên du thuyền Vinh Anh ở Đà Nẵng có cả một không gian được thiết kế giống như một nhà hàng thu nhỏ với bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp và thực đơn phong phú (bao gồm cả các món từ bình dân đến đặc sản Đà Nẵng). Các món được chế biến rất vừa ăn, phù hợp với khẩu vị của các vùng miền. Bên cạnh đó, khu vực quầy bar, tuy nhỏ nhưng cũng là nơi mà bạn có thể thưởng thức các loại thức uống ngon miệng hay một ly cocktail mát lành.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Trên du thuyền Vinh Anh cũng có dịch vụ ẩm thực với thực đơn rất đa dạng.

Nếu bạn muốn có một bữa tối lãng mạn, ấm cúng với “người thương”, gia đình hay bạn bè, hãy tận hưởng dịch vụ này mà Vinh Anh mang lại. Bạn có thể liên hệ và đặt vé dùng bữa tối trước hoặc gọi món trực tiếp khi trải nghiệm du thuyền. Mặc dù giá cả cao hơn trên đất liền một chút nhưng chất lượng đồ ăn phải nói là tuyệt vời.

Dịch vụ giải trí thú vị do du thuyền Vinh Anh cung cấp

Dịch vụ giải trí cũng được du thuyền Vinh Anh đặc biệt chú trọng đầu tư nhằm cho du khách phút giây thư giãn thoải mái nhất. Vũ hội Champa được các nghệ nhân tái hiện ngay chính trên du thuyền trong những bộ trang phục sắc màu và những điệu múa uyển chuyển rất đặc sắc và thu hút. Hay các chương trình biểu diễn nhạc cụ, ca hát từ các nghệ sĩ cũng khiến bạn bị cuốn hút.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Các chương trình giải trí, thư giãn được đưa vào phục vụ du khách.

Đặc biệt, những du khách có niềm đam mê ca hát cũng có thể tự do thử giọng trên sân khấu, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí của du thuyền nên bạn hãy yên tâm. Ngoài ra, du thuyền còn miễn phí trái cây theo mùa, một đồ uống giải khát để du khách thư giãn, thưởng thức trong quá trình du thuyền di chuyển.

Giá vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng cập nhật mới nhất năm 2024

Giá vé du thuyền Vinh Anh bao nhiêu tiền?

Giá vé là vấn đề mà du khách quan tâm khi muốn trải nghiệm thử các dịch vụ của du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng. Mặc dù là một loại hình du lịch nổi tiếng, thu hút khách nhưng giá vé du thuyền hiện nay được đánh giá khá rẻ, hù hợp với điều kiện của tất cả mọi người. Hiện tại, mức giá của du thuyền Vinh Anh được áp dụng niêm yết như sau:

  • Giá vé đối với người lớn: 150k/khách
  • Giá vé đối với trẻ từ 1 – 1,2m: 100k/khách
  • Đối với trẻ em dưới 1,2m: Miễn phí

Lưu ý: Đây là giá vé trong những ngày bình thường. Vào ngày lễ, Tết như 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, đặc biệt là vào thời gian diễn ra lễ hội bắn pháo hoa quốc tế, mức giá có thể thay đổi chút ít. Tốt hơn hết, bạn hãy liên hệ với bên đơn vị cung cấp vé hoặc các đại lý để được tư vấn chính xác.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Giá vé trải nghiệm du thuyền Vinh Anh chỉ 150k/người.

Giá vé du thuyền Vinh Anh bao gồm và không bao gồm gì?

+Giá vé bao gồm:

  • Bảo hiểm du lịch trọn gói
  • Trải nghiệm hành trình 50 phút trên du thuyền tham quan các cây cầu nổi tiếng
  • Thưởng thức các điệu múa Chăm và ca nhạc, hát hò miễn phí
  • 1 dĩa trái cây + 1 chai nước suối

+ Giá vé không bao gồm:

  • Giá vé không bao gồm chi phí ăn uống và các dịch vụ cá nhân khác
  • Chi phí di chuyển đến bến tàu sông Hàn

>> Tham khảo: Lịch trình và giá vé của du thuyền Cát Biển Đà Nẵng

Mua vé du thuyền Vinh Anh ở đâu | Hướng dẫn cách mua vé giá rẻ

Không hề khó để mua được tấm vé du thuyền Vinh Anh hay bất kỳ du thuyền nào khác. Bởi dịch vụ du ngoạn sông Hàn ngày càng phát triển, nhưng để tránh hết vé nhớ đặt trước, nhất là vào các dịp lễ lớn. Bạn có thể đến trực tiếp tại bến tàu hoặc khu vực đuôi cầu Rồng để mua vé. Tuy nhiên, lưu ý nếu đến trễ hoặc đúng vào mùa cao điểm, lượng khách đông thì rất có thể bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Bạn có thể đến trực tiếp tại quầy vé mua hoặc đặt qua số điện thoại.

Theo kinh nghiệm đi du thuyền sông Hàn Đà Nẵng nếu không muốn chờ đợi mệt mỏi, hãy liên hệ đến các đại lý, đơn vị lữ hành. Giá vé ở các đại lý cũng bằng với khi bạn mua trực tiếp nên yên tâm. Để được giao vé nhanh chóng, gọi đến số 0963 253 011 gặp chị Hà. Mua vé tại chị Hà bạn còn được giảm giá (trong trường hợp mua nhiều vé). Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé qua website của du thuyền Vinh Anh hoặc tại khách sạn mà bạn lưu trú (nếu có).

Các tour du thuyền từ du thuyền Vinh Anh du khách có thể chọn

Tour pháo hoa trên du thuyền

Tour pháo hoa trên du thuyền, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa lung linh ở một góc nhìn đẹp nhất. Đây là một lễ hội mang tầm quốc tế, được Đà Nẵng tổ chức 2 năm/1 lần với sự tham dự của nhiều nước trên thế giới. Đảm bảo bạn sẽ mãn nhãn với những màn pháo hoa rực rỡ chiếu sáng cả một vùng trời và cả mặt sông. Không những thế, du khách còn được ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm, nhìn ngắm những cây cầu bắc qua sông Hàn. Giá tour liên hệ với chủ tàu để được tư vấn.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Tour đi du thuyền xem pháo hoa được nhiều du khách yêu thích.

Tour ngắm cầu Rồng phun lửa

Một trong những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng không thể không nhắc đến cầu Rồng. Hình ảnh con rồng bằng sắt khổng lồ vươn mình ra biển Đông như đại diện cho niềm tin và sự vươn lên mãnh liệt của người dân thành phố. Tuy nhiên, nó không chỉ gây ấn tượng với thiết kế mà còn ở khả năng phun lửa, phun nước, điều mà ai cũng mong chờ. Tham gia tour này, tàu sẽ đón bạn tại bến du thuyền Bạch Đằng, khởi hành du ngoạn trên sông. Đến 21h sẽ đậu ở một vị trí đẹp nhất cho du khách bắt trọn khoảnh khắc. Tour này được tổ chức vào 2 ngày cuối tuần (thứ 7 và Chủ nhật).

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Nếu đi vào hai ngày cuối tuần bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa, phun nước.

Tour du thuyền sông Hàn hằng đêm

Nếu bạn không sắp xếp được thời gian đi tour ngắm cầu Rồng phun lửa thì có thể đăng ký tour du thuyền sông Hàn hằng đêm. Trong tour này bạn cũng sẽ được ngắm các cây cầu, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai bên bờ sông Hàn và nếu may mắn đi trúng dịp cuối tuần còn ngắm được cầu Rồng phun lửa – phun nước. Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng sẽ đồng hành cùng với du khách tham quan và khám phá vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của sông Hàn và thành phố đáng sống về đêm.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Tour tham quan, ngắm sông Hàn hằng đêm.

Tour du thuyền sông Hàn về đêm

Nhằm tạo điều kiện cho các du khách có thể tưởng ngoạn sông Hàn và khám phá những chi tiết bên dưới cầu mà khi ở trên chúng ta không thấy được. Vinh Anh đã tổ chức chương trình tour khám phá trên thuyền cao tốc với chỗ ngồi rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho bạn.

Lịch trình hoạt động của du thuyền Vinh Anh trên sông Hàn Đà Nẵng

Du thuyền Vinh Anh được tổ chức hàng ngày trong tuần với nhiều chuyến, tương ứng với nhiều khung giờ khác nhau.

  • Chuyến 1 : Xuất phát lúc 19h00
  • Chuyến 2 : Xuất phát lúc 20h00
  • Chuyến 3 : Xuất phát lúc 21h00
  • Chuyến 4 : Xuất phát lúc 22h00
du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Bạn nên theo dõi lịch trình du thuyền khởi hành để tham gia.

Một chuyến sẽ kéo dài khoảng 50 – 60 phút. Riêng tour pháo hoa sẽ đón khách sớm từ 17h30 để làm thủ tục, từ 18h00 sẽ bắt đầu khởi hành tham du ngoạn trên sông. Lịch trình tàu chạy sẽ đón khách tại cảng sông Hàn và sẽ trả khách tại điểm xuất phát.

Note: Lịch trình có thể không giống với dự kiến, chênh lệch khoảng 10 – 15 phút do ảnh hưởng của giao thông, thời tiết và một số yếu tố khách quan khác. Tuy vậy, du khách vẫn hãy yên tâm vì Vinh Anh sẽ không bắt bạn phải chờ đợi lâu đâu.

Một số kinh nghiệm khi đi du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng trên sông Hàn

Trải nghiệm du thuyền Vinh Anh nên đi vào thời gian nào?

Bạn có thể đến Đà Nẵng vào bất cứ thời điểm nào trong năm, mỗi một mùa nơi đây đều mang những nét đẹp riêng với những hoạt động hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn bạn nên đi vào mùa khô thì thích hợp hơn. Bởi đây là hoạt động trên sông, nếu trúng mùa mưa gió tàu sẽ không hoạt động. Nếu có thì cũng khó để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp cũng như tận hưởng những điều vị khi đi thuyền.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Bắt đầu từ 7 giờ tối bạn đến bến thuyền là được rồi nhé.

Còn về thời gian đẹp nhất để du ngoạn sông Hàn là vào buổi tối, khoảng 19h00, khi màn đêm buông xuống, thay vào đó là ánh đèn rực rỡ sắc màu. Thời lượng khoảng 1 tiếng, như vậy đủ để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp lãng mạn của thành phố này rồi.

Trên du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng vị trí nào đẹp nhất ?

Thông thường, mọi người khi đi du thuyền Vinh Anh đều thích ngồi ở vị trí tầng trên. Bởi tầng trên được thiết kế theo kiểu mở, thoáng đãng nên tầm nhìn rộng, có thể bao quát được toàn cảnh. Để chọn được vị trí này, bạn phải tranh thủ đến thật sớm. Nhưng không phải nói vậy thì ở tầng 1 không đẹp nhé. Tâm lý chung của mọi người đều vậy nên ghế ngồi ở dưới khá rộng, ít người, thích hợp nếu bạn không muốn ồn ào hay sợ làm phiền. Phía boong tàu ở trước cũng rất lý tưởng để ngắm cảnh và ‘sống ảo’ đấy.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Lựa chọn chỗ ngồi phù hợp giúp bạn ngắm cảnh lý tưởng.

Đi du thuyền Vinh Anh có cần chuẩn bị gì không?

Nhằm giúp du khách có một chuyến trải nghiệm tốt nhất, hạn chế được những rắc rối khi đi du thuyền. Các bạn cần chuẩn bị và lưu ý một số điều dưới đây :

  • Chuẩn bị và mặc những bộ trang phục gọn gàng, không có rườm rà để không gây vướng khi lên tàu hay trong lúc di chuyển, tham gia các hoạt động. Đồng thời nên mang giày thể thao hoặc dép sỏ ngón, sandal là tốt nhất.
  • Mang theo điện thoại smarphone hoặc máy ảnh để chụp ảnh, quay video, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Nhưng nhớ sạc đầy pin nhé !
  • Hạn chế mang đồ trang sức hay những đồ vật có giá trị để tránh thất lạc hay rơi rớt. Bạn có thể mang theo thẻ ngân hàng thay vì chuẩn bị quá nhiều tiền mặt.
  • Khi lên thuyền chú ý mặc áo phao và gài cẩn thận, mặc dù đảm bảo tàu di chuyển rất an toàn nhưng ‘phòng bênh’ bao giờ cũng tốt hơn ‘chữa bênh’.

>> Gợi ý khác: Du thuyền Danang Dragon Cruise – thông tin giá vé, lịch trình

Ngoài du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng còn có những du thuyền nào khác?

Hiện nat, Đà Nẵng có khá nhiều du thuyền đang hoạt động. Điều này nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của du khách gần, xa. Ngoài du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều cái tên khác. Nhưng lưu ý khi lựa chọn du thuyền phải đảm bảo chất lượng dịch vụ và mức giá tốt nhất.

+ Du thuyền Phú Quý : Đây là một trong những dịch vụ du thuyền sông Hàn lâu năm, có uy tín và kinh nghiệm. Lựa chọn tàu Phú Quý cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất mà du khách có thể cân nhắc.

+ Du thuyền Merryland : Cái tên này hẳn không còn quá xa lạ, Merryland nổi tiếng là du thuyền với thiết kế 3 sao sang trọng. Trong du thuyền có cả hệ thống điều hòa, mang đến không gian thoải mái, mát mẻ.

du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng
Ngoài ra trên sông Hàn cũng có rất nhiều du thuyền khác đang hoạt động.

+ Du thuyền Happy Land : Du thuyền này vừa được đưa vào hoạt động năm 2008, do đó mà toàn bộ trang thiết bị nội thất trên tàu đều còn rất mới và hiện đại. Với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo cho du khách sự thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm.

+ Du thuyền Tiên Sa : Tiên Sa là một trong những du thuyền có mức giá hợp lý nhất, khi tham gia bạn sẽ được phục vụ một chai nước suối và một suất sườn. Chắc chắn đây cũng là một sự lựa chọn không tồi để ngắm cảnh trên sông Hàn.

Ngoài ra, còn có rất nhiều du thuyền khác nữa. Thế nhưng, nếu bạn chưa trải nghiệm du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng thì hãy thử một lần xem sao nhé. Với du thuyền hiện đại và sự đa dạng trong các dịch vụ này, đảm bảo bạn sẽ có một hành trình thú vị.

Lưu