Tin vui : Khách đặt tour Đà Nẵng tăng mạnh trong dịp Tết Dương lịch 2023

1205
du lịch đà nẵng tết nguyên đán
Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn trong dịp tết Dương lịch 2021.

Mới đây, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, lượt khách đặt tour Đà Nẵng trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới 2023 đang có dấu hiệu tăng mạnh. Điều đó cũng cho thấy rằng, Đà Nẵng vẫn là điểm đến hút khách, dẫu đã trải qua gần một năm chống dịch Covid và thiên tai.

Gần 10.000 khách đặt tour đến Đà Nẵng

Theo công bố từ các hãng hàng không, nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng vào dịp Tết Dương lịch đã hết vé. Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air cho biết, đã có khoảng 40-50% khách đặt vé đến Đà Nẵng. Đặc biệt, vé  các chuyến bay đến Đà Nẵng vào dịp tết Dương lịch 2023 sắp tới đã không còn. Hiện tại đã có gần 10.000 khách book tour du lịch Đà Nẵng, chủ yếu lưu trú tại các khách sạn 4-5 sao, sau đó là khách sạn 2-3 sao.

tour Đà Nẵng
Khách du lịch đến Đà Nẵng tăng mạnh trong tết Dương Lịch 2023

Như vậy, sau gần một năm đóng băng vì dịch Covid 19, ngành du lịch Đà Nẵng đã dần khôi phục trở lại. Theo đó, do tình hình dịch bệnh trên thế giới còn đang căng thẳng, các đường bay quốc tế chưa được mở lại, nên khách đến du lịch Đà Nẵng chủ yếu là khách nội địa. Song, theo nhận định thì đây là một tin vui dành cho ngành du lịch Đà Nẵng.

>>> Tour du lịch Đà Nẵng truy tìm 10 điểm ấn tượng của thành phố đáng sống

Tết dương lịch ở Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Đến du lịch Đà Nẵng trong dịp tết Dương Lịch này, du khách sẽ có dịp trải nghiệm những sự kiện, hoạt động siêu hấp dẫn.  Đặc biệt, các chương trình tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ 1 ngày sẽ đưa bạn đi đến những địa điểm nổi tiếng của thành phố như Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, Hội An, núi Thần Tài, Ngầm Đôi, Hòa Phú Thành,vv…

Cầu Vàng Bà Nà Hills
Cầu Vàng Bà Nà Hills vẫn là điểm đến hút khách dịp tết Dương lịch

Đà Nẵng không chỉ có những khu du lịch quy mô, nổi tiếng thế giới mà còn gây ấn tượng với du khách bởi những điều thú vị. Nếu có thời gian, bạn có thể lên lịch trình để vui chơi ở biển Mỹ Khê, ăn hải sản tươi sống, dạo chơi phố cổ Hội An, tham quan các cây cầu về đêm hay thuê du thuyền sông Hàn ngắm cầu Rồng phun lửa. Với những bạn trẻ, lý tưởng nhất vẫn là thuê xe máy phượt bán đảo Sơn Trà, lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm hay chinh phục đèo Hải Vân.

>>> Tour du lịch Đà Nẵng – Chinh phục các cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng

Lưu