[Chi tiết] Giá vé show diễn Ký Ức Hội An mới nhất 2024

2423
giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Giá vé show diễn Ký Ức Hội An bao nhiêu tiền

Ký Ức Hội An là một show diễn thực cảnh có quy mô lớn, đẹp nhất thế giới vì thế giá vé show diễn Ký Ức Hội An cũng là một vấn đề được nhiều du khách quan tâm. Hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam kết hợp với công nghệ ánh sáng tối tân và hệ thống âm thanh tinh tế sẽ mang đến cho bạn một chương trình nghệ thuật trên cả tuyệt vời.

Nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức show diễn đầy độc đáo và mới lạ này hãy cùng dulichkhampha24.com note lại những thông tin về giá vé, giờ biểu diễn, điểm nổi bật của chương trình ngay dưới đây.

Tại sao giá vé show diễn Ký Ức Hội An lại được quan tâm?

Hội An lâu nay vốn nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính của những mái nhà ngói nhuốm màu thời gian nằm san sát nhau bên bờ tường vàng, lung linh trong ánh sáng của những chiếc đèn lồng hay con sông Hoài thơ mộng,… Thế nhưng đâu chỉ có thế, Hội An còn hấp dẫn bao du khách gần xa với show diễn thực cảnh mang đẳng cấp thế giới.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Ký Ức Hội An – show diễn thực cảnh lớn nhất thế giới

Được đưa vào hoạt động từ tháng 3/2018, show diễn Ký Ức Hội An nằm trong Công viên Ấn tượng Hội An đến nay vẫn luôn thu hút được nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm. Chương trình nghệ thuật này mang đến cho bạn một bức tranh sinh động khổng lồ, một sân khấu vô cùng rộng lớn và hoành tráng. Ở đó có cả sông nước, những dãy nhà cổ, những con đường ánh sáng ngoằn ngoèo, những chiếc đèn lồng đỏ rực,… Đặc biệt, show diễn còn quy tụ hơn 500 diễn viên chuyên nghiệp trên cả nước, cùng với đó là sự đầu tư bài bản về bối cảnh, trang trí,…

>> Xêm thêm: Thông tin đầy đủ về show diễn thực cảnh Ký Ức Hội An

Với sự quy mô đó nhiều người thắc mắc không biết giá vé show diễn Ký Ức Hội An bao nhiêu tiền, có đắt không và mua vé ở đâu để có thể xem được chương trình này. Đừng lo, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Thông tin cụ thể về giá vé show diễn Ký Ức Hội An mới nhất

Theo thông tin mới nhất về chính sách giá vé Ký Ức Hội An vào Công viên Ấn Tượng Hội An được áp dụng theo các ngày thường, ngày cuối tuần, ngày lễ và theo vị trí.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Thông tin về giá vé show diễn Ký Ức Hội An

Giá vé show diễn Ký Ức Hội An dành cho người địa phương

  • Hạng ECO : 300.000/ khách
  • Hạng HIGH: 400.000/ khách
  • Hạng VIP   : 600.000/ khách

– Giá vé Công viên Ấn tượng Hội An: MIỄN PHÍ

Giá vé show diễn Ký Ức Hội An dành cho người ngoại tỉnh, khách nước ngoài

  • Hạng ECO: 600.000 VNĐ/ khách
  • Hạng HIGH: 700.000 VNĐ/ khách
  • Hạng VIP: 900.000 VNĐ/ khách

– Giá vé Công viên Ấn tượng Hội An: 100.000 VNĐ/khách

– Giá combo (Show diễn + Công viên)

  • Hạng ECO : 630.000 VNĐ/ khách
  • Hạng HIGH: 730.000 VNĐ/ khách
  • Hạng VIP: 930.000 VNĐ/ khách

Giá vé show diễn Ký Ức Hội An dành cho trẻ em

  • Trẻ em cao từ 1m – 1m4 : 50% giá vé người lớn
  • Trẻ em cao từ 1m4 trở lên: Tính bằng vé người lớn
  • Trẻ dưới 1m: Miễn phí

NOTE: Một người lớn không đi kèm quá 2 trẻ em (dưới 1m), nếu vượt quá 2 trẻ, trẻ sau sẽ phải mua vé (giá vé áp dụng tùy vào chiều cao của từng bé).

– Giá vé vào cổng Công viên Ấn tượng Hội An trẻ em dưới 1m4: MIỄN PHÍ

NOTE : Để mua được vé Ký Ức Hội An có chiết khấu kha khá. Bạn liên hệ Mr Hùng qua số : 0982.744.644 hoặc 0795.550.777 để đặt vé nhé. Hoặc kết bạn ZALO

Các bạn có thể tham khảo sơ đồ về sân khấu của chương trình để chọn cho mình một vị trí phù hợp khi mua giá vé show diễn Ký Ức Hội An.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Sơ đồ sân khấu của show diễn

Mua giá vé show diễn Ký Ức Hội An bạn sẽ được trải nghiệm gì?

Đến du lịch Hội An, ghé thăm phố cổ bạn đừng quên mua vé để xem chương trình nghệ thuật này. Bởi khi show diễn Ký Ức Hội An sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng nhiều điều đặc sắc khác mà bạn rất khó tìm thấy ở một chương trình nào khác.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Chìm đắm trong không gian nghệ thuật hoành tráng
  • Trực tiếp chứng kiến một show diễn trên một sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam với số lượng diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay.
  • Hòa mình trong không gian giải trí rộng lớn lên đến 25.000 m2 có sức chứa tận 3.300 khán giả cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng tinh tế, bắt mắt.
  • Có dịp tìm hiểu về lịch sử, văn hóa cũng như con người Hội An những năm của thể kỷ 16, 17.
  • Thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng với hình ảnh chiếc áo dài duyên dáng hay chiếc nón lá của Việt Nam, tái hiện câu chuyện lịch sử một thời.
  • Ngoài việc xem show diễn, bạn còn được tự do tham quan, khám phá bên trong Công viên Ấn tượng Hội An.
  • Thỏa sức “sống ảo” bên cạnh những background đậm chất truyền thống như bức tường cổ, cây chuối,…

>> Tham khảo: Giá vé bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng

5 màn biểu diễn ấn tượng trong combo vé show diễn Ký Ức Hội An

Với giá vé từ vài trăm nghìn đồng/người, du khách sẽ được tận mắt xem hết 5 màn biểu diễn ấn tượng của show diễn thực cảnh Ký Ức Hội An.

Màn 1: Sinh Mệnh

Đây là màn mở đầu, tái hiện mốc son đầu tiên trong giai đoạn phát triển lịch sử Hội An – một bức tranh sôi động về những hoạt động thường nhật của người dân nơi đây ở thế kỷ 16, 17. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của cô gái ngồi dệt vải với đôi tay thoăn thoắt, hình ảnh của đôi vợ chồng trẻ trong niềm hạnh phúc đơn sơ và cả không khí xây dựng nhà cửa của các chàng trai, cô gái.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Cô gái dệt vải trong màn Sinh Mệnh

Với âm thanh và ánh sáng được sử dụng kỹ xảo, cộng với các đạo cụ đi kèm và cả khả năng diễn xuất của các diễn viên, màn biểu diễn nhanh chống lôi cuốn được người xem.

Màn 2: Đám cưới

Có thể nói đây là điểm nhấn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Hàng trăm người trong vai diễn lính Chăm với trang phục lộng lẫy thực hiện những điệu múa đón dâu vui nhộn và những chú voi bằng tượng đồ sộ hay cây cầu lãng mạn,… Tất cả khiến cho đám cưới của công chúa Huyền Trân và Quốc Vương xứ Chăm Pa trở nên đặc biệt hơn vào thời ấy.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Màn đám cưới

Màn 3: Thuyền và Biển

Màn biểu diễn tái hiện lại câu chuyện tình yêu của cô gái xứ Faifo với chàng thủy thủ tàu buôn thường xuyên xa nhà. Thuyền và Biển sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc sâu lắng  và hình ảnh về một cảng thị sầm uất nhất thế kỷ 16 – 17.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Màn Thuyền và Biển trong show diễn

Màn 4: Bến bờ

Bước vào màn 4 – màn biểu diễn chính của chương trình mà bạn sẽ được chứng kiến khi mua giá vé show diễn Ký Ức Hội An. Nó tái hiện sinh động thời kỳ phồn thịnh của một thương cảng lớn nhất khu vực Đông Nam Á giai đoạn thế kỷ 16 – 19.

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Hình ảnh trong màn Bến Bờ

Màn 5: Áo dài

Khép lại show diễn thực cảnh là màn trình diễn áo dài Việt Nam, kết hợp với các công trình kiến trúc cổ đặc trưng của vùng đất Hội An. Trong không gian âm thanh, ánh sáng hiện đại, những cô gái đạp xe len lỏi qua từng góc phố khiến khán giả thích thú hơn về một phố cổ vừa có nét năng động vừa trầm mặc.

>>> THAM KHẢO : Giá vé tham quan phố cổ Hội An mới nhất 2024

giá vé show diễn Ký Ức Hội An
Những tà áo dài cũng được đưa vào show diễn

Vé show diễn Ký Ức Hội An mua ở đâu?

Khác với các điểm vui chơi khác, việc mua giá vé show diễn Ký Ức Hội An có phức tạp hơn. Nếu bạn mua tận nơi thì khó mà được hưởng chiết khấu so với đại lý. Ở đó đa phần chỉ bán giá gốc mà khách lẻ không được hưởng chiết khấu đồng nào.

Ngoài ra còn một số cách khác là bạn có thể tìm đến các đại lý hoặc liên hệ anh Hùng chuyên TOUR ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ, điện thoại: 0982.744.644. Anh sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn sở hữu tấm vé với giá ưu đãi nhất.

Sau khi xem chương trình này, bạn cũng có thể tham khảo ở anh về các tour du lịch khác để kết hợp vào chuyến đi của mình.

Bảng giá vé tour du lịch tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm về hủy/đổi giá vé show diễn Ký Ức Hội An

Bên cạnh những thông tin về giá vé show diễn Ký Ức Hội An mua ở đâu, bao nhiêu tiền thì chúng tôi cũng có thêm một số lưu ý dành cho bạn:

Chính sách hủy giá vé show diễn Ký Ức Hội An

  • Đổi/trả vé trước ngày khởi hành ít nhất 24 giờ: Không mất phí
  • Đổi/trả vé trước ngày khởi hành sau 24 giờ: Mất 100% giá trị voucher

Cách đổi giá vé show diễn Ký Ức Hội An

Sau khi đặt thành công, hệ thống bán vé sẽ gửi qua email của bạn một voucher điện tử bằng file pdf để đổi vé Ký ức Hội An Show.

  • Xuất trình voucher qua điện thoại cho nhân viên quầy vé để đổi vé vào xem show
  • Xuất trình CMND bản chính hoặc hộ chiếu có ảnh để đối chiếu nếu được yêu cầu.
  • Giờ đổi vé cuối: 19h

THAM KHẢO : Giá vé cáp treo Bà Nà Hills cập nhật mới nhất 2024

Show diễn Ký Ức Hội An diễn ra ở đâu, thời gian hoạt động

Địa điểm: Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An – Cồn Hến (200 Nguyễn Tri Phương rẽ trái), Cẩm Nam, Hội An

  • Thời gian show diễn: 19h30 – 20h45 hàng đêm, trừ thứ 3 hàng tuần
  • Thời lượng: 70 phút/show

Bạn có bị thu hút với show diễn quy mô này không? Nếu có hãy tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Lưu