[TIN VUI] Bà Nà Hills sẽ mở cửa trở lại từ ngày 20/9/2020

948
Bà Nà Hills sẽ mở cửa trở lại
Bà Nà Hills sẽ mở cửa trở lại phục vụ du khách.

Hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, khu du lịch Bà Nà Hills thông báo sẽ mở cửa đón du khách trở lại từ ngày 20/9.

Ngay sau khi thành phố Đà Nẵng ban hành chủ trương cho phép một số hoạt động kinh doanh dịch vụ mở cửa trở lại đón du khách. Tập đoàn Sun Group Bà Nà Hills đã nhanh chóng xây dựng kế hoạch mở cửa đón du khách trở lại sau thời gian dài tạm dừng hoạt động vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Bà Nà Hills đón khách trở lại sau thời gian đóng cửa vì dịch Covid-19 đợt 2

Sau khi Công văn số 6211/UBND-VHXH ngày 17/9/2020 của UBND thành phố Đà Nẵng ban hành về áp dụng biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Trong đó có nội dung cho phép các sơ sở kinh doanh dịch vụ mở cửa hoạt động trở lại chỉ trừ các loại hình dịch vụ như bar, pub, karaoke, mát xa, vũ trường.

Bà Nà Hills sẽ mở cửa trở lại
Sau hơn 1 tháng đóng cửa, Bà Nà Hills sẽ trở lại phục vụ du khách.

Từ khi đợt dịch thứ 2 bùng phát mà Đà Nẵng là tâm điểm đã gây thiệt hại, ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống của thành phố. Trong đó nặng nề nhất là ngành du lịch khi chưa kịp khắc phục khó khăn của đợt dịch đầu tiên đã phải oằn mình tiếp tục phòng chống dịch.

Ngay sau chủ trương mới của thành phố được ban hành cho phép một số cơ sở kinh doanh dịch vụ được mở cửa trở lại. Điều này đã mang lại niềm vui, một luồng gió mới cho ngành dịch vụ Đà Nẵng nói chung và khu du lịch Bà Nà Hills nói riêng rất phấn khởi. Mới đây tập đoàn Sun Group Bà Nà Hills đã phát đi thông báo về hoạt động mở cửa trở lại đón du khách trở lại vào ngày 20/9 tới.

Sau khi mở cửa giá vé Bà Nà Hills có gì thay đổi?

Mở cửa đón du khách trở lại sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh, tuy nhiên Bà Nà Hills không tung nhiều chương trình kích cầu du lịch so với trước. Cụ thể giá vé cáp treo Bà Nà Hills như sau:

  • Giá vé cáp treo người lớn là 750.000 vnđ/người
  • Giá vé cáp treo trẻ em (1-1m4) là 600.000 vnđ/người
Bà Nà Hills sẽ mở cửa trở lại
Giá vé vẫn được áp dụng như cũ.

Đặc biệt với du khách ngoại tỉnh ngoài vé cáp treo 750.000vnđ sẽ được tặng thêm phần Buffet miễn phí. Bên cạnh đó chương trình ưu tiên hỗ trợ Combo vé cáp treo và Buffet cho người Quảng Nam – Đà Nẵng chỉ vơi 550.000vnđ với người lớn và 450.000vnđ với trẻ em (1-1m4). Để hưởng ưu đãi, du khách có hộ khẩu thường trú tại 2 tỉnh này mang theo giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, bằng lái xe. Trẻ em mang theo giấy khai sinh/hộ chiếu.

>> Chi tiết: Combo Bà Nà Hills – Vé + Buffet trưa siêu khuyến mãi 2022

Bà Nà Hills sẽ mở cửa trở lại
Mua vé cáp 70k được miễn phí buffet.

Nếu du khách đã yêu mến du lịch Bà Nà Hills thì đây là khoản thời gian tuyệt vời để tìm đến trải nghiệm, vui chơi giải trí. Khác với trước đây mỗi ngày Bà Nà Hills đón hàng ngàn du khách thì sau dịch lượng du khách đến với nơi này ít hơn nên mọi người có thể thỏa thích check-in, vui chơi tận hưởng không gian trong lành nơi tiên cảnh bồng lai mà không sợ cảnh chen chúc…

Du lịch Bà Nà Hills vui chơi những vẫn đảm bảo an toàn

Song song với sự hoạt động trở lại, tập đoàn Sun Group Bà Nà Hills triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch đảm bảo theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Trong đó tại các cửa ra vào sẽ trang bị các máy đo thân nhiệt giúp, máy sát khuẩn tay tự động. Nhân viên điều tiết, hướng dẫn du khách vui chơi nhưng vẫn thực hiện giãn cách đảm bảo.

Bà Nà Hills sẽ mở cửa trở lại
Đến Bà Nà dịp này du khách được thỏa sức vui chơi.

Bên cạnh sự trang bị đảm bảo đến từ nhà quản lý khu du lịch, tuy nhiên du khách cũng nên tự bảo vệ bản thân mình khi tham gia vui chơi tại Bà Nà Hills:

  • Đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham quan
  • Rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, Bà Nà Hills sẽ trang bị nhiều bình nước sát khuẩn quanh khu vực cho du khách sử dụng.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn từ ban quản lý khu vui chơi.

Những du khách nào có “hẹn” với Bà Nà nhưng vì dịch bệnh chưa thể ghé thăm thì ngay bây giờ hãy nhanh tay đặt vé hoặc mua tour Bà Nà Hills 1 ngày từ các đơn vị lữ hành để trải nghiệm thôi.

Lưu