Từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km, nên đi tour hay tự túc?

3134
từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Từ Hội An đi Bà Nà Hills khoảng 60 km.

Trên bản đồ du lịch miền Trung, phố cổ Hội An xinh đẹp bên bờ sông Hoài và Bà Nà Hills – nơi được mệnh danh là chốn tiên cảnh đã trở thành hai địa điểm mà phần lớn du khách đều không thể bỏ qua. Đến với Bà Nà bạn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của thiên nhiên, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc ấn tượng và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác. Vậy từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km, di chuyển như thế nào cho thuận lợi?

MỤC LỤC

Từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km và mất thời gian bao lâu?

Bà Nà ở đâu và Hội An cách Bà Nà Hills bao nhiêu km?

Hành trình đến du lịch Đà Nẵng  hay Hội An, du khách đều không quên ghé thăm Bà Nà Hills – điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Địa điểm này nằm trên đỉnh núi Chúa – ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn, cách mực nước biển khoảng 1.489 m, thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km và cách Hội An khoảng 60 km về phía Nam.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Bà Nà Hills nằm trên địa phận xã Hòa Nin, huyện Hòa Vang, cách Hội An khoảng 60 km.

Khoảng cách 60 km từ Hội An đi Bà Nà không gần nhưng cũng không phải quá xa nên việc di chuyển khá thuận lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, với những người lần đầu đi hãy tìm hiểu và chọn tuyến đường cũng như phương tiện phù hợp nhất nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí vừa đảm bảo an toàn.

>> Tìm hiểu: Từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills bao nhiêu km, nên đi tour hay tự túc?

Đi Bà Nà Hills từ Hội An mất bao lâu?

Như đã nói, Bà Nà Hills là một địa danh thuộc Đà Nẵng chứ không phải Hội An nên khoảng cách từ Hội An đi Bà Nà chắc chắn sẽ xa hơn nếu đi từ Đà Nẵng. Theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills của nhiều người thì thông thường sẽ mất từ 2 giờ – 2 giờ 20 phút di chuyển (tùy vào loại phương tiện mà bạn chọn). Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, tranh thủ xuất phát sớm để có được nhiều thời gian vui chơi tại thiên đường du lịch này.

Chỉ dẫn bản đồ đường đi từ Hội An đến Bà Nà Hills

Hội An là một thành phố trực thuộc tỉnh và được công nhận là đô thị loại III, trực thuộc tỉnh Quảng Nam. Còn Bà Nà Hills là một ngọn núi thuộc về dãy Trường Sơn, thuộc huyện Hòa Vang. Tuy nằm ở hai tỉnh khác biệt nhưng giao thông ở đây khá thuận tiện. Chính vì thế mà đi lại giữa 2 khu vực này ngày càng dễ dàng hơn. Để biết Hội An đi Bà Nà như thế nào, bạn có thể chọn một trong 3 tuyến đường dưới đây:

+ Tuyến đường thứ nhất: Qua lạc Long Quân: Theo như mọi người chia sẻ, tuyến đường qua Lạc Long Quân tuy không phải là quãng đường ngắn nhất nhưng lại được nhiều người lựa chọn nhất vì dễ đi lại không có trạm thu phí. Nếu đi từ Lạc Long Quân, Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Đường Tránh – Bà Nà Suối Mơ sẽ là 67 km với khoảng 2 giờ 15 phút di chuyển.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Hướng dẫn đường đi tới Bà Nà Hills từ Hội An.

+ Tuyến đường thứ hai: Qua Nguyễn Tất Thành: Từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km, nếu chọn cung đường qua Nguyễn Tất Thành thì khoảng cách được rút ngắn lại chỉ còn khoảng 62 km, thời gian di chuyển mất khoảng 2 giờ 15 phút. Đây được xem là tuyến đường ngắn nhất, song lại có trạm thu phí và đường nói chung khá khó đi nên ít người chọn.

+ Tuyến đường thứ ba: Qua Bà Nà – Suối Mơ: So với hai tuyến đường trên thì tuyến Bà Nà – Suối Mơ xa nhất với 69 km và 2 giờ 20 phút di chuyển. Thế nhưng, vẫn có không ít người chọn bởi vì đường cũng không quá khó đi, không có trạm thu phí. Đặc biệt là đường khá ít xe cộ nên đảm bảo được an toàn và tốc độ khi lái xe.

Ngoài ra, nếu khởi hành từ trung tâm phố cổ bạn có thể đi theo hướng dẫn này: Đi hướng Tây vào đường Trần Hưng Đạo, sau đó ré phải vào đường Bà Huyện Thanh Quan, tiếp tục rẽ trái vào Lý Tường Kiệt. Tới ngã ba thế giới di động, bạn đi vào Lê Hồng Phong, qua DT607 rồi rẽ trái tại ngã tư Điện Học hướng về cầu Tứ Câu, Tại đây bạn cứ tiếp tục đi rồi rẽ phải vào QL1A, qua cầu vượt Hòa Cẩm, đi qua Q 14B và QL 1A. Chạy thẳng, sau đó rẽ phải hướng đi DT 602, tiếp tục đi là tới nơi.

Từ Hội An đi Bà Nà Hills bằng phương tiện nào phù hợp?

Sau khi biết được từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km rồi thì việc tiếp theo của bạn là lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp. Để đi từ Hội An bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức dưới đây:

Từ Hội An đi Bà Nà Hills bằng xe buýt

Đây là phương tiện công cộng khá phổ biến, nếu muốn tiết kiệm chi phí, du khách có thể chọn xe bus. Tuy nhiên, bạn sẽ phải sử dụng 2 tuyến xe buýt: đầu tiên từ Hội An đến Đà Nẵng, sau đó bắt thêm một tuyến từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Nếu đi xe bus bạn phải nối tuyến.

Từ Hội an đi Đà Nẵng, bạn bắt tuyến xe Quảng Nam số 01 tại bến xe buýt Hội An. Tuyến này chạy xuyên suốt từ 5h30 đến 17h30, cách 20 phút là có 1 chuyến. Giá vé chỉ 17k/lượt. Tới Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ dịch vụ xe bus Vũ Khoa giá 150k/lượt, xe bus Đà Nẵng giá 30k/lượt, Danang Trans Fer giá 199k/lượt để tới cổng khu du lịch Bà Nà.

>> Xem thêm: Hướng dẫn 5 phương tiện di chuyển khi đi du lịch Bà Nà Hills

Từ Hội An đi Bà Nà Hills bằng taxi

Hội An là thành phố du lịch nên hệ thống taxi cũng rất đa dạng. Do đó, du khách có thể dễ dàng bắt taxi để đi từ Hội An đến Bà Nà. Phương tiện này khá tiện lợi, thoải mái, phù hợp với gia đình có con nhỏ nhưng giá thành tương đối cao. Chí phí cho một chiều khoảng 500k. Để tiết kiệm bạn nên đi theo nhóm khoảng 4 – 7 người. Cách hãng taxi phổ biến ở Hội An là:

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Nếu không đi xe buýt bạn có thể bắt taxi.
  • Taxi Mai Linh: 0236.56.56.56
  • Taxu Tiên Sa: 0236.72.72.72
  • Taxi Vina Sun: 0236.68.68.68

Thuê xe ô tô từ Hội An đi Bà Nà Hills

Lựa chọn tiếp theo bạn có thể tham khảo, đó chính là thuê xe du lịch. Nếu thuê xe, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp lịch trình riêng và chủ động về giờ giấc. Cách này thích hợp với những nhóm đông người hoặc nhóm có người già, trẻ nhỏ. Thuê xe du lịch từ Hội An đi Bà Nà Hills có giá giao động từ 900k – 2.800k/ngày tương ứng với các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Một số địa chỉ cho thuê xe gợi ý:

  • Daily Travel – ĐT: 0888 724 777
  • Đà Nẵng Transfer: 0949 537 755

Từ Hội An đi Bà Nà Hills bằng xe máy

Với những bạn trẻ thích phượt hay thích cảm giác tự do, thư thả thì sử dụng xe máy là một trải nghiệm độc đáo. Việc di chuyển bằng xe máy giúp bạn chủ động về thời gian, có thể xuất phát lúc nào hay về lúc nào đều được, dừng bất cứ đâu mà mình muốn để ngắm cảnh, nghỉ ngơi và ăn uống. Hơn nữa, đây cũng là phương tiện giá rẻ nhất, chỉ từ 100 – 150k để thuê xe máy Hội An. Bạn có thể thuê xe máy tại nhà nghỉ, khách sạ hoặc cửa hàng chuyên cho thuê xe máy.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Di chuyển bằng xe máy được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Ở Hội An cũng có dịch vụ giao xe tận nơi rất tiện lợi. Bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân, bằng lái xe. Khi thuê xe đã có sẵn một ít xăng, 2 mũ bảo hiểm. Nhớ kiểm tra xe kỹ trước khi xuất phát để đảm bảo an toàn nhất nhé.

>>> Thắc mắc của bạn được GIẢI ĐÁP: Đi Bà Nà Hills bằng XE MÁY có nguy hiểm không?

Đi từ Hội An đến Bà Nà Hills theo tour

Có một cách, bạn không cần thuê xe hay sử dụng các phương tiện công cộng vẫn có thể dễ dàng đến du lịch Bà Nà Hills từ Hội An đó là đi theo tour du lịch. Hiện nay, các công ty lữ hành tại phố cổ và Đà Nẵng đều có tổ chức tour Bà Nà đi về trong ngày. Khi tham gia, sẽ có xe ô tô du lịch đưa đón du khách đến tận chỗ, về tận nơi. Không lo tìm đường mà còn tiết kiệm, vui vẻ. Giá tour nhìn chung thấp, có chênh lệch giữa các đơn vị nhưng không nhiều.

Hoặc nếu không, du khách cũng có thể bắt xe ôm công nghệ nếu đi du lịch một mình hoặc nhóm ít người để di chuyển từ Hội An đến Bà Nà. Thao tác rất đơn giản, chỉ cần tải app, lựa chọn quãng đường và tài xế là được.

Từ Hội An đi Bà Nà Hills có gì chơi | Những điều thú vị tại Bà Nà

Là một trong những biểu tượng của du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills được mệnh danh là “tiên cảnh nơi hạ giới” hay SaPa của miền Trung hay Đà Lạt thứ hai,… nơi đây thu hút du khách bởi rất nhiều điều đặc biệt mà không phải đâu cũng có. Nhờ tọa lạc ở vị trí đắc địa, với độ cao lý tưởng đã tạo nên những nét riêng cho du du lịch này. Đi từ Hội An đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm:

Tuyến cáp treo Bà Nà Hills giữ nhiều kỷ lục thế giới

Cáp treo Bà Nà Hills là tuyến cáp treo duy nhất của Việt Nam đến thời điểm hiện tại nắm giữ 4 kỷ lục Guiness thế giới là: Tuyến cáp treo 1 dây dài nhất thế giới, tuyến cáp treo có độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới, tuyến cao treo có độ chanh giữa ga đi và da đến cao nhất thế giới, tuyến cáo treo có nhiều sợi cáp không nối dài nhất thế giới và cáp treo có cuộn cáp nặng nhất.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Du khách sẽ có dịp trải nghiệm tuyến cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới.

Cáp treo ở đây được chia làm 3 chặng, các bạn có thể chọn đường đi và đường về khác nhau để có những trải nghiệm khác nhau. Ngồi trong cabin, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Bà Nà núi Chúa mộng mơ, ngắm khu rừng nguyên sinh xanh bạt ngàn, thác Mơ hùng vĩ và cảnh Đà Nẵng từ xa và cảm nhận sự thay đổi của thời tiết,… chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những cảm xúc đáng nhớ.

Cảnh đẹp tựa tiên cảnh của khu du lịch Bà Nà Hills

Trả lời cho câu hỏi từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km và có gì hấp dẫn khách? Chắc chắn phải nhắc đến cảnh đẹp ở đây rồi. Người ta mệnh danh Bà Nà chính là nấc thang lên tiên cảnh, đưa con người đến với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, tĩnh lặng đầy bình yên nhưng cũng rất quyến rũ. Tiêu biểu trong số đó có vườn hoa Le Jardin D’Amour Bà Nà Hills, tàu hỏa leo núi hay khung cảnh rộng lớn từ trên cáp treo nhìn xuống. Không chỉ được mãn nhãn với bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu đó mà du khách còn được thỏa sức check-in “sống ảo”,…

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Cảnh đẹp Bà Nà Hills khiến ai cũng phải trầm trồ.

Bà Nà Hills sở hữu nhiều công trình kiến trúc nổi bật

Khu du lịch nổi tiếng trên đỉnh núi Chúa đâu chỉ có cảnh sắc của thiên nhiên mà còn có những công trình, điểm tham quan ấn tượng và độc đáo mà hầu như ai khi tới cũng không quên khám phá. Đầu tiên phải kể đến cây Cầu Vàng được cả thế giới biết tới, cây cầu với được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ, nằm vắt ngang qua dãy núi như dải lụa mềm mại. Kế đó là hầm rượu cổ Debay được xây dựng xuyên sâu vào lòng núi Bà dài hơn 100 m với nhiệt độ bên trong luôn ổn định từ 16 – 20 độ C, nơi cất giữ nhiều loại rượu vang quý của người Pháp.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Ngoài cây Cầu Vàng thì Bà Nà còn có làng Pháp, hầm rượu Debay.

Một công trình nổi bật nữa là Beer Plaza, nó giống như thể một người khổng lồ ở xứ sở ham vui nào đó, thùng bia khổng lồ bằng thủy tinh màu vàng gold tạo thành hình mái vòm rất đặc biệt. Những tấm kính ấy cho phép du khách du ngoạn và chiêm ngưỡng cảnh sắc xung quanh Bà Nà. Cuối cùng là Làng Pháp, ngôi làng cổ kính với nhiều công trình mô phỏng rõ nét kiến trúc nước Pháp.

Bà Nà Hills – điểm đến của du lịch tâm linh

Không chỉ có một hệ thiên nhiên đáng ngưỡng mộ, những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Bà Nà Hills còn mang đến ho những tín đồ du lịch một màu sắc mới khi kết hợp cả du lịch tâm linh một cách hoàn hảo.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Viếng thăm chùa Linh Ứng trên đỉnh Bà Nà.

Tới đây, du khách được viếng thăm ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng – nơi có bức tượng Thích Ca Phật Đài tọa sen cao 27 m và hòa bình vào không gian yên tĩnh, bạt ngàn của cây cối, mây trắng. Được bước chân vào thế giới đầy linh thiêng và khám phá nét đẹp tín ngưỡng của người dân Việt Nam tại Lĩnh Chúa Linh Từ. Hay tìm chút thanh bình tại Linh Phong Thiền Tự, Trú Vũ Trà Quán,…

Du lịch Bà Nà Hills để trải nghiệm kiểu khí hậu đặc biệt

Không phải ngẫu nhiên mà Bà Nà được ví nhu SaPa hay Đà Lạt, bởi vì nơi đây có kiểu khí đậu đặc biệt. Do nằm ở độ cao 1.489 m so với mực nước biển nên thời tiết trên Bà Nà Hills thường thấp hơn Đà Nẵng từ 7 – 8 độ C, quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Điều thú vị nhất là bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của kiểu khí hậu 4 mùa trong một ngày. Ngay khi cáp treo dần lên cao bạn sẽ nhận thấy nhiệt độ thấp dần và mát hẳn. Buổi sáng tựa mùa xuân, buổi trưa nắng ấm tựa mùa hạ, buổi chiều se lạnh tự mua thu và buổi tối như đêm về, rất thú vị.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Cảm nhận kiểu thời tiết đặc biệt của Bà Nà Hills.

Bà Nà có khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam

Ở Bà Nà còn có khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam – Fantasy Park. Khu vui chơi có tổng diện tích lên tới 21.000 m2 là khu vui chơi trong nhà lớn nhất cả nước. Tại đây quy tụ hơn 100 trò chơi khác nhau từ nhẹ cho đến cảm giác mạnh, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Nếu thích mạo hiểm hãy tham gia trò leo núi mạo hiểm, tháp rơi tự do, vòng quay thế kỷ,… và khu vực dành cho trẻ em cũng vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư giãn đáng nhớ.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Khu vui chơi giải trí trên núi hàng đầu Việt Nam.

Từ Hội An đi Bà Nà bao nên đi vào thời gian nào, lúc nào phù hợp?

Thời điểm thích hợp để du lịch Bà Nà Hills từ Hội An

Ngoài vấn đề từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km thì thời điểm thích hợp để du lịch Bà Nà cũng là điều mà du khách rất quan tâm. Thường thì thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm được cho là lý tưởng nhất. Bởi đây là mùa hè, tiết trời khô ráo, nhiều nắng và ít khi mưa, mức nhiệt ổn định thuận tiện cho việc di chuyển, ngắm cảnh đẹp Bà Nà và tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, đây là mùa cao điểm nên rất đông khách du lich và giá cả các dịch vụ cũng có nhích hơn so với bình thường.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Bạn nên đến đây vào mùa hè để cảm nhận trọn vẻ đẹp của nó.

Ngược lại, nếu bạn không thích sự đông đúc có thể lựa chọn đi vào mùa đông hoặc các tháng đầu năm (từ tháng 1 – tháng 3) để tận hưởng không gian yên tĩnh. Nhưng nếu có ý định ở lại thì không nên vì thời điểm này trên núi Chúa khá vắng vẻ và cũng khá lạnh.

Khoảng thời gian lý tưởng nên xuất phát đi Bà Nà từ Hội An

Vì Bà Nà Hills cách Hội An khá xa, vì thế tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch sắp xếp thời gian đi từ sáng sớm. Với những bạn đi bằng xe máy hẳn sẽ lâu hơn, nên các bạn hãy cố gắng xuất phát từ 6h sáng là vừa. Sau khi tới cổng tầm 8h – 8h30. Lúc này bạn mua vé và đi cáp treo, kịp để đi hết Bà Nà và trải nghiệm những điều hấp dẫn ở đây. Hơn nữa, đi càng sớm sẽ không bị nắng và có thể thoải mái ngắm cảnh dọc đường.

Du lịch Bà Nà Hills từ Hội An cần chuẩn bị gì và nên đi tự túc hay theo tour

Những thứ cần chuẩn bị khi du lịch Bà Nà

Đi du lịch Bà Nà dù là đi về trong ngày hay ở lại qua đêm, du khách vẫn cần chuẩn bị đủ những thứ sau:

  • Giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân, bằng lái xe (nếu có ý định thuê xe tự lái), giấy khai sinh (đối với trẻ em).
  • Những bộ quần áo chất liệu thoải mái, một đôi giày thể thao hoặc giày đế bệt, mũ nón, kính râm, kem chống nắng… Nếu qua đêm hãy mang theo áo khoác hoặc áo khoác mỏng vì ban đêm khá lạnh.
từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Hãy chuẩn bị trang phục, mũ nón đầy đủ cho chuyến đi.
  • Chuẩn bị một ít tiền mặt đủ xài cho việc ăn uống và sử dụng các dịch vụ, đừng đem nhiêu quá để tránh rủi ro đánh rơi.
  • Đừng quên một chiếc điện thoại smarphone, máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.
  • Nếu cẩn thận hơn, du khách nên mang theo thuộc say xe, thuốc đau bụng, chống dị úng, kem bôi chống côn trùng cắn,…

Từ Hội An đi Bà Nà Hills nên đi theo hình thức nào?

Không thể chắc chắn được phương án nào bởi hình thức tự túc hay theo tour đều có những ưu/nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích, kế hoạch cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người để lựa chọn. Người thích chủ động về thời gian, lịch trình thì chọn tự túc. Còn đối với người không có nhiều kinhh nghiệm, muốn đơn giản hóa về kế hoạch vui chơi, đi bằng phương tiện gì, ăn uống ra sao,… thì chọn book tour. Nhưng nếu đem ra so sánh thì phần lớn du khách hiện nay đều có xu hướng chọn đi tour.

Tại sao nên đi du lịch Bà Nà từ Hội An theo tour thay vì tự túc?

Để giải đáp thắc mắc tại sao nên chọn đi tour Bà Nà Hills 1 ngày của du khách, dulichkhampha24 xin làm rõ những ưu điểm của hình thức này dưới đây:

Tour du lịch Bà Nà từ Hội An bao gồm gì?

Chỉ với một mức giá cố định (không cao) cho một lần đăng ký, du khách không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì thì đã có bên công ty lữ hành lo tất tần tật. Bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ như:

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Du lịch Bà Nà Hills theo tour vừa thuận lợi vừa tiết kiệm.
  • Xe ô tô du lịch đưa đón tận nơi tại khách sạn, địa chỉ nhà riêng, sân bay hoặc bến xe, ga tàu, đi kèm là tài xê nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đồng hành cùng bạn là hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, vui vẻ, luôn cung cấp cho bạn những thông tin về khu du lịch.
  • Vé cáp treo Bà Nà Hills khứ hồi, vé tham quan hầu hết các điểm trên Bà Nà như: vườn hoa tình yêu, cầu vàng, hầm rượu, làng pháp, các trò chơi ở Fantasy Park (trừ trò kỹ năng, gắp thú nhồi bông).
  • Vé buffet trưa tại nhà hàng 4 sao trên Bà Nà với thực đơn đa dạng hơn 100 món.
  • Nước suối, khăn lạnh và bảo hiểm du lịch trọn gói.

Chi phí đi tour Bà Nà Hills từ Hội An

Khi chọn đi theo tour, bạn chỉ mất khoảng 800 – 1.100k/người (đã bao gồm mọi thứ). Ngược lại nếu đi tự túc thì mức phía có thể nhỉnh hơn rất nhiều cho các khoản: tiền thuê xe (từ 150k/xe máy hoặc thuê xe, taxi khoảng 600k), tiền vé cáp treo (850k), chi phí ăn uống buffet (305k/người). Tính mức thấp nhất cũng đã 1.755k. Không những tốn kém mà bạn còn phải tự mình lên kế hoạch, thuê xe, tìm đường, xếp hàng mua vé và tự mình tham quan… Với những người chưa đi lần nào thì đây là một vấn đề nan giải.

từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km
Bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi an toàn và đáng nhớ.

Vậy tại sao bạn không chọn đi tour. Ngoại trừ việc phải ghép với những vị khách khác đi về theo khung giờ quy định thì hình thức này vẫn lợi hơn nhiều. Đặc biệt, nếu đi càng đông, bạn càng được chiết khấu %. Bạn hoàn toàn có một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn mà tiết kiệm. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ đến số 0982.744.644 để được giải đáp cụ thể.

Từ Hội An đi Bà Nà Hills bao nhiêu km và một số lưu ý nên biết

Sau khi biết được khoảng cách từ Hội An đến Bà Nà Hills cũng như cung đường, phương tiện và thời điểm di chuyển phù hợp. Du khách cần lưu ý thêm một vài điều sau đây để chuyến hành trình của mình được trọn vẹn nhất.

  • Những ai đi tự túc bằng xe máy từ Hội An đến Bà Nà Hills thường đi vào lúc sáng sớm, hãy chuẩn bị thêm một áo khoác nhẹ vì có thể sẽ lạnh.
  • Bà Nà rất rộng và có nhiều điểm để check-in, tham quan bạn hãy tranh thủ đi sớm nhất có thể (nếu kịp chuyến cáp treo đầu tiên thì càng tốt).
  • Trên khu du lịch Bà Nà không có xe điện phuc vụ khách, hầu hết đều phải đi bộ vì thế hãy mang đôi giày thể thao thật thoải mái để tiện cho việc di chuyển.
  • Theo quy định của Sun Group Bà Nà Hills, du khách không được pháp mang theo thức ăn, nước uống vào khuôn viên, sẽ có nhân viên kiểm tra.
  • Khi đi cáp treo bạn chú ý không thò tay ra ngoài hay ngồi nghiêng sang một bên để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giờ thì bạn đã biết từ Hội An đi Đà Nẵng bao nhiêu km rồi phải không nhỉ? Khoảng cách không quá xa nên du khách hãy thoải mái mà tận hưởng. Hy vọng với những thông tin mà dulichkhampha24 chia sẻ sẽ giúp ai đang có ý định ghé thăm chốn tiên cảnh sẽ có một chuyến đi thú vị, tiết kiệm.

Lưu