Bảng giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng 2024, mua ở đâu bao nhiêu tiền?

8000
Bảng giá vé tham quan Núi Thần Tài Đà Nẵng

Giá vé Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài 2024 đã có sự điều chỉnh so với giá vé năm 2018. Trong bài viết này Dulichkhampha24.com sẽ giới thiệu thật chi tiết giá vé tham quan Núi Thần Tài cùng giá vé các dịch vụ trong khu vui chơi này để mọi người nắm rõ.

Bảng giá vé trong khu vui chơi nghỉ dưỡng công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được chia làm nhiều gói dịch vụ khác nhau như : Gói phổ thông, gói VIP và những dịch vụ cao cấp trong Núi Thần Tài. Hy vọng giúp mọi người có đầy đủ thông tin để chuẩn bị cho gia đình 1 ký nghỉ dưỡng tại đây thật vui và trọn vẹn.

Giá vé công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài 2024

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là khu du lịch sinh thái với nguồn suối khoáng nóng thiên nhiên chảy từ ngầm núi lửa đổ về. Theo thống kê nước suối tại đây có tỷ lệ khoáng cao nhất trong các khu du lịch khác trong cả nước rất tốt cho sức khỏe mọi người.

Gia vé Núi Thần Tài
Cổng vào Núi Thần tài Đà Nẵng

Với các điểm tham quan và dịch vụ vui chơi tại Núi Thần Tài hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng vui vẻ và thoái mái trong chuyến đi Du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.

Dưới đây là bảng giá vé tham quan cũng như những dịch vụ trong Núi Thần Tài mọi người nên nắm rõ để chuẩn bị kinh phí phù hợp cùng gia đình thỏa sức vui chơi tại đây.

Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng 2024 : Hạng phổ thông

Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng được tính theo chiều cao, khi bạn mua sẽ được tính như sau : Dươi 1 mét miễn phí, từ 1 – 1,3 mét là giá vé trẻ em. Cao trên 1,3 mét sẽ được tính như người lớn.

Gia vé Núi Thần Tài
Ảnh Núi Thần Tài từ trên cao
  • Người lớn : 400.000 VNĐ
  • Trẻ em 1-1.3m : 200.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1 mét : Miễn phí

Khác với khu du lịch Bà Nà Hill sẽ có chính sách giảm giá vé cho người Đà Nẵng thì ở Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài lại không phân biệt vùng. Người Đà Nẵng và người ngoại tỉnh đều phải mua vé vào cổng Núi Thần Tài là 400.000 VNĐ

>>>> Tham khảo ngay về : Giá vé Bà Nà Hills mới nhất đang khuyến mãi

Giá vé Núi Thần Tài hạng phổ thông bạn được hưởng dịch vụ gì?

Giá vé phổ thông trong công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thực chất là vé qua cổng. Khi mua vé này bạn sẽ được miễn phí rất nhiều các hoạt động vui chơi hấp dẫn trong khu du lịch Núi Thần Tài. Đa số mọi người thường chỉ sử dụng loại vé phổ thông này nhiều nhất.

Gia vé Núi Thần Tài
Máng trượt tại Núi Thần Tài – Đà Nẵng

Các hoạt động vui chơi trong hạng vé phổ thông như sau :

  • Bạn sẽ được tắm khoáng nóng tất cả các hồ tại Núi Thần Tài
  • Trượt phao và vui chơi tại dòng sông Lười lớn nhất Núi Thần Tài
  • Xông hơi khô và xông hơi ướt giúp cải thiện sức khỏe cho người lớn tuổi.
  • Ngâm chân nước khoáng nóng thiên nhiên với hàm lượng khoáng lớn 8%
  • Tham gia miễn phí các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước
  • Massage miễn phí tại hồ sục Jacuzzi Núi Thần Tài
  • Trải nghiệm những bộ phim 9D, 10D, 11D, 12D
  • Tham quan tâm linh cầu may mắn cho gia đình tại đền Thần Tài
  • Tham quan vui chơi tại công viên Khủng Long đầy thú vị
  • Chụp hình tuyệt đẹp tại con đường hoa Phong Làn đủ màu sắc
  • Xe điện đưa đón miễn phí các điểm trong Núi Thần Tài
Gia vé Núi Thần Tài
Công viên khủng long Núi Thần Tài

Chỉ với giá vé Núi Thần Tài hạng phổ thông bạn cũng đã được tham quan, vui chơi và trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị này rồi. Bạn cũng nên kết hợp gói phổ thông và ăn uống tại Núi Thần Tài cho người thân.

Giá vé Buffet Núi Thần Tài tại nhà hàng Rồng Đỏ

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài chỉ có duy nhất 1 nhà hàng Buffet Rồng Đỏ để phục vụ du khách khi đến đây. Vậy bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về ăn uống khi Du lịch Núi Thần Tài cho gia đình. Những Buffet tại Núi Thần Tài cũng rất ngon và đa dạng không làm mọi người thất vọng khi sử dụng dịch vụ.

  • Giá vé Buffet Núi Thần Tài dành cho người lớn : 250.000 VNĐ
  • Giá vé Buffet Núi Thần Tài dành cho trẻ em : 150.000 VNĐ ( Từ 1-1,3m)
  • Giá vé Buffet Núi Thần Tài dành cho em bé : Miễn Phí ( Dưới 1 mét)
Gia vé Núi Thần Tài
Buffet Núi Thần Tài

Với một khu dịch lịch cao cấp như Núi Thần Tài thì giá vé Buffet như vậy cũng không phải quá cao. Đồ ăn ngon và hấp dẫn chắc chắn giúp mọi người ngon miệng và nạp năng lượng buổi trưa để có sức khỏe khám phá bằng hết khu vui chơi nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất nhì tại Đà Nẵng này.

Giá vé tham quan Núi Thần Tài – Tham khảo Tour du lịch Giá Rẻ

Các chương trình tổ chức Tour du lịch Núi Thần Tài tại Đà Nẵng đều kết hợp gói phổ thông như Vé vào cổng + Buffet nhà hàng Rồng Đỏ ( vé 400k + ăn 250k = 650k )

Còn các dịch vụ đều được miễn phí trong gói vé Núi Thần Tài phổ Thông. Vậy nên bạn cứ chọn công ty nào rẻ nhất thì đi chứ chương trình trong Tour không có gì khác biệt hết.

Để tiện hơn giúp các bạn đỡ phải tìm kiếm thì mọi người tham khảo ✪ => Tour Núi Thần Tài 1 ngày giá rẻ nhất Đà Nẵng chỉ 680k

Tour du lịch Núi Thần Tài
Bảng giá tour Núi Thần Tài từ Đà Nẵng đang khuyến mãi hấp dẫn

Dưới đây sẽ là những gói cao cấp hơn cho mọi người tham khảo để chọn cho mình những dịch vụ phù hợp với kinh phí mình đang có nhé.

Giá vé khu du lịch Núi Thần Tài – Gói dịch vụ cao cấp chăm sóc sức khỏe

Khu du lịch Núi Thần Tài có rất nhiều gói dịch vụ cao cấp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người. Đến với Núi Thần Tài bạn không chỉ để vui chơi, nghỉ dưỡng mà còn sử dụng những dịch vụ nâng cao sức khỏe, bổ xung khoáng chất giúp cơ thể tăng năng lượng sau quãng thời gian dài lao động.

Gia vé Núi Thần Tài
Dịch vụ tắm bùn tại Núi Thần Tài

Những sản phẩm dịch vụ như : Tắm Bùn, Tắm Trà thảo dược, Tắm Rượu, Cafe và sữa … giúp mọi người không chỉ cải thiện rõ rệt về sức khỏe cũng như giúp có được làn da trẻ trung phòng ngừa lão hóa sau này. Dưới đây là bảng giá vé dịch vụ cao cấp tại Núi Thần Tài để mọi người nắm rõ.

Giá vé Tắm Bùn khu du lịch Núi Thần Tài – Đà Nẵng

Giá vé tắm bùn Núi Thần Tài cũng được mọi người quan tâm nhiều nhất. Tắm bùn sẽ được tính theo bồn dành cho mọi người lựa chọn như :

  • Bồn thường : 150.000 VNĐ /1 bồn ( Tối thiểu 2 khách/1 bồn mới được mua vé )
  • Bồn VIP : 400.000 VNĐ/1 bồn ( Bồn VIP được sử dụng 2 khách )

Nếu bạn có như cầu tắm Bùn thì có thể đến quầy để mua vé và sử dụng loại dịch vụ từ thường đến cao cấp tại khu du lịch Núi Thần Tài nhé.

Giá vé tắm Onsen, Trà, Sả Chanh, Rượu, Caffe, Sữa tại Núi Thần Tài

Ngoài tắm Bùn ra còn có những dịch vụ khác như : Tắm Trà, Sả chanh, Caffe, Rượu và Sữa tại khu du lịch Núi Thần Tài cho mọi người lựa chọn. Đây đêu là những dịch vụ rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những người lớn tuổi và trung tuổi gặp những vẫn đề về lão hóa.

Gia vé Núi Thần Tài
Tắm tia nước miễn phí Núi Thần Tài

Dưới đây là giá vé dịch vụ tại Núi Thần Tài để mọi người tham khảo và nắm rõ.

  • Tắm Trà Xanh/ Sả Chanh giá : 150.000 VNĐ /1 Khách
  • Tắm Rượu giá : 300.000 VNĐ/1 khách
  • Tắm Rượu Vang cao cấp giá : 400.000 VNĐ/1 khách
  • Tắm Sữa/ Cafe giá : 250.000 VNĐ/1 khách
  • Tắm Onsen giá : 150.000 VNĐ /1 khách

NOTE : Các dịch vụ này đều phải tối thiểu 2 khách trở lên mới phục vụ nên mọi người lưu ý. Nếu chỉ có 1 khách đăng ký sẽ không được bán vé đâu nhé !

Đặc biệt nhất nếu bạn đi số đông cũng có thể thuê BUNGALOW để tắm khoáng nóng riêng riêng biệt với giá 800.000 VNĐ/ 1 căn.

Bảng giá vé dịch vụ SPA và Massage tại Núi Thần Tài

Dịch vụ Sapa và Massage thư giản chỉ phù hợp với du khách nghỉ dưỡng lại trên Núi Thần Tài 1 đến vài ngày. Thực ra không phù hợp lắm với du khách đi Núi Thần Tài về trong ngày nhưng mình vẫn giới thiệu để mọi người nắm rõ.

Giá vé Núi Thần Tài
Bảng giá vé SAPA khu du lịch Núi Thần Tài

Với những du khách có thời gian nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng nhiều ngày hoặc du khách ở Đà Nẵng có thể tham khảo bảng giá vé Massage tại Núi Thần Tài nhé.

Những giá vé tham quan tại các địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn tham khảo

Với những thông tin giá vé Núi Thần Tài cùng giá vé các địa điểm tham quan tại Đà Nẵng hy vọng sẽ giúp mọi người có thật nhiều thông tịn để có chuyến đi du lịch thật vui và trọn vẹn bên cạnh gia đình thân yêu.

Lưu