Top 21 quán ăn đêm Hải Phòng ngon nhất nhì, phải ghé thử ngay

1958
Quán ăn đêm Hải Phòng
Top 21 quán ăn đêm Hải Phòng ngon nhất nhì, phải ghé thử ngay

Các quán ăn đêm Hải Phòng luôn được người dân và cả su khách “săn lùng”. Nào là bánh đa cua, dừa dầm, bánh mì cay… Một quán phục vụ một món ăn khác nhau, mang một màu sắc, hương vị khác biệt. Cùng Du Lịch Khám Phá 24 mục sở thị từng địa chỉ vàng trong “làng” ăn đêm tại Hải Phòng nhé.

MỤC LỤC

Quán ăn đêm Hải Phòng – thú vui tao nhã ở xứ Cảng

Cũng giống nhiều thành phố sôi động khác, ẩm thực về đêm tại Hải Phòng luôn mang tới cho thực khách nét khác biệt. Đó là ăn trong màn tối bủa vây, hay thưởng thức tô bánh canh cá cay xè lúc phố xá không còn tấp nập, khi làn gió biển thổi vào se se lạnh.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Những món hải sản chế biến theo nhiều cách

Từ các món bánh đa cua ăn ấm bụng tới các món ăn vặt như: Ốc, chè, cháo,… nhiều màu sắc, được chế biến kỳ công, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon từ chính vùng biển ấm. Nó đủ và dư thừa để tạo ra hương vị rất riêng của có ở các quán ăn đêm Hải Phòng.

Thú vui ăn đêm như ngấm vào máu thịt của con người xứ Cảng. Như một nét văn hóa độc đáo mà không chỉ người dân nơi đây mà còn là nơi để khách du lịch trải nghiệm, nếm thử ẩm thực tại Hải Phòng.

>>> Gợi ý: Kinh nghiệm du lịch Hải Phòng tự túc 2023 siêu tiết kiệm

“Oanh tạc” 21 quán ăn đêm Hải Phòng nổi tiếng, hấp dẫn nhiều du khách

Chắc chắn, chuyến du lịch Hải Phòng dù ngắn hay dài thì bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món đặc sản nơi đây. 21 quán ăn đêm tại Hải Phòng siêu ngon dưới đây sẽ giúp hành trình khám phá thành phố cảng được trọn vẹn nhất.

1. Quán ăn đêm Hải Phòng – bánh đa cua Lạch Tray

  • Địa chỉ: 48 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 04:00
  • Giá: 35.000 – 50.000 VNĐ/phần

Nếu “nổi hứng” ăn đêm trong chuyến du lịch Hải Phòng thì đừng bỏ qua bánh đa cua. Đây không chỉ là món ăn sử dụng nguyên liệu chính là hải sản từ vùng biển xứ cảng mà còn là đặc sản trứ danh nơi đây. Quán số 48 Lạch Tray được rất nhiều tín đồ du lịch chọn lựa.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Tiệm bánh đa cua ngon có số má tại Hải Phòng

Lý do là bởi chất lượng bát canh tại đây không có điểm chê. Nước dùng cực ngon từ cua tươi, bánh đa mềm, thơm, ăn kèm với các loại rau sống đem lại vị ngon cực mê. Chắc chắn đây chính là quán ăn đêm Hải Phòng đáng thử nhất nhé.

>>> Xem ngay: Bún cá Hải Phòng – 24 địa chỉ ăn ngon không thể bỏ qua

2. Ốc Thuỷ Dương – quán ăn vặt đêm Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 30/263 đường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 100.000đ

Có lẽ, với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên thì quán ăn đêm Hải Phòng ốc Thủy Dương là số 1. Tuy nằm trong con hẻm nhỏ nhưng vô cùng đông khách. “Thiên đường” ốc với các loại: Ốc, ngao, sò, càng cúm…. Được chế biến theo nhiều kiểu đem lại những màu sắc bắt mắt.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Ngõ nhỏ mà lúc nào cũng đông nghịt khách

Các loại ốc được phân ra, bày la liệt đủ làm thực khách mê đắm. Tới khi khách gọi đồ, chủ quán mơi chế biến để ốc luôn thơm, ngọt nhất. Tuy luôn đông khách nhưng bạn không cần chờ quá lâu bởi quán cực nhiều nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp lắm nha.

3. Ba Tài Quán – ăn đêm với món lẩu cực ngon

  • Địa chỉ: Số 200 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 04:00
  • Giá: 90.000 – 500.000 VNĐ/phần

Ba Tài nằm trong những quán ăn đêm Hải Phòng được yêu thích nhất. Tại đây, thực khách được thưởng thức nồi lẩu mắm, lẩu cá kèo cực thơm ngon. Trong tiết trời se lạnh hay buổi đêm khi gió biển thổi lạnh hơn, lúc phố xá lên đèn ngồi ăn thì ngon hết ý. 

Quán ăn đêm Hải Phòng
Tiệm ăn cực sạch sẽ, gọn gàng

Chưa hết, chưa hết đâu, quán Ba Tài còn nằm ngay trên con đường Lê Lợi. Đây là con phố ăn đêm Hải Phòng với 7749 quán ăn đủ loại. 

>>> Tham khảo nếu bạn chưa tới: Tuyệt tình cốc Hải Phòng ở đâu, có đẹp không?

4. Địa điểm ăn đêm Hải Phòng – quán nướng Hàu Chờ

  • Địa chỉ: Số 154 đường Cầu Đất, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00
  • Giá: 40.000 – 100.000 VNĐ/phần

Nếu đang tìm một quán ăn đêm Hải Phòng để thưởng thức hải sản tươi ngon thì đừng bỏ qua quán nướng Hàu Chờ. Với món hàu nướng phô mai ngon cực đỉnh cùng hàng tá loại hải sản tẩm ướp hấp dẫn như: ốc móng tay xào me, sò đỏ nướng mỡ hành, càng cúm xào me…

Quán ăn đêm Hải Phòng
Hàu nướng thơm phức đợi bạn tới chơi

Tất nhiên ngoài các món hải sản nướng, xốt là hấp, luộc đảm bảo giữ nguyên độ ngọt cùng giá trị dinh dưỡng. Khi phố lên đèn thì các loại ốc, hàu được coi là đồ ăn “chim ưng” nhất cho giới trẻ.

5. Quán ăn đêm lòng nướng 2 Bà Già

  • Địa chỉ: Ngã 5 Coopmart Ngô Quyền, thuộc Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá: 7.000đ – 50.000đ

Giữa buổi tối dịu mát thì những quán ăn đêm Hải Phòng được coi là tâm điểm. Đĩa lòng được làm sạch, nướng thơm phức cho ra hương vị ngon khỏi bàn. Hấp dẫn nhất là phần nước chấm sền sệt được pha trộn cầu kỳ của quán 2 Bà Già thì có lẽ bạn không muốn đứng lên.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Tiệm ăn vỉa hè nhưng rất sạch sẽ

Một xiên lòng chỉ tầm 7k, quá rẻ cho kinh phí hạn hẹp của mấy bạn học sinh, sinh viên. Tất nhiên, thực đơn tại địa điểm ăn đêm Hải Phòng này cực đa dạng như: thịt xiên nướng, cút lộn xào me, bắp xào… đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách.

6. Quán ăn đêm ở Hải Phòng – bánh giò Cô Ngân

  • Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, phường Quang Trung, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 32.000 VNĐ/phần

Ngoài bún cá Hải Phòng nổi tiếng gần xa thì tới nơi đây hãy thử bánh giò cô Ngân. Bánh giò tại đây chinh phục mọi thực khách với phần vỏ bánh thơm, mềm, bùi bùi, béo béo.

Nhân cực nhiều thịt, mộc nhĩ và hằng hà sa số gia vị. Lại ăn với chả hay dưa góp ngon tuyệt cú mèo. Chắc chắn quán ăn đêm Hải Phòng này sẽ giúp bạn xua đi mọi phiền muộn trong đầu.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Tiệm bánh giò ngon số 1 xứ cảng

Ngoài ra, quán ăn đêm ngon ở Hải Phòng này còn có nhiều loại đồ ăn kèm như: Thịt xiên, xúc xích, bò khô… Tha hồ chọn lựa. 

7. Bánh đa cua Bà Cụ – những món ăn đêm Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 179, Cầu Đất, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 33.000 VNĐ/phần

Một trong những quán ăn đêm Hải Phòng được rất nhiều du khách tìm tới là quán bánh đa cua bể Bà Cụ. Với các món là bánh đa cua nước hay bánh đa cua trộn theo đúng vị truyền thống hẳn bạn sẽ khó tìm thấy ở nơi khác.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Quán được trang trí khá bắt mắt

Điều khiến thực khách phải xuýt xoa, gật gù khen ngon là bởi phần nước dùng thơm đậm đà. Nhân hải sản ú ụ như bề bề, cá, rau sống ăn kèm thì luôn đầu rổ lại được làm sạch cẩn thận.

>>> Tham khảo: Hồ Tam Bạc – khám phá vẻ đẹp lấp lánh bên nhành hoa Phượng Đỏ

8. Món ăn khuya Hải Phòng nổi tiếng – lẩu dê Phượng Chi

  • Địa chỉ: 1/7B Lê Hồng Phong, phường Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30
  • Giá: 50.000 – 500.000 VNĐ/phần

Bạn đã từng nghe lẩu dê? và nếu là tín đồ của món lẩu này thì chúc mừng bạn đã tìm thấy “chân ái” tại quán lẩu dê Phượng Chi. Quán ăn đêm Hải Phòng này được đánh giá siêu ngon nhờ phần thịt bê tươi, ngon, nhiều rau ăn kèm. 

Quán ăn đêm Hải Phòng
Quán rất đông khách vào lúc đêm

Còn nếu đam mê đồ dê nướng thì đừng vội “quay xe” nhé. Cứ order đĩa dê nướng để cảm nhận nét đặc sắc trong ẩm thực xứ cảng. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngả mũ.

9. Nem nướng cô Bắp – quán ăn đêm ngon ở Hải Phòng

  • Địa chỉ:
    • 400 Lạch Tray,  thuận địa phận Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 77 đường Lán Bè,  Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
    •  275 đường Đà Nẵng,  Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ
Quán ăn đêm Hải Phòng
Một tiệm ăn vặt quen thuộc của người dân Hải Phòng

Một quán ăn đêm Hải Phòng mà bạn hãy đừng bỏ qua chính là hệ thống quán cô Bắp. Trong đó, nổi tiếng nhất chắc chắn là món nem nướng huyền thoại, một phần của ẩm thực xứ cảng. Nem nướng ở đây có thịt thơm, rau gói giòn, ăn cùng rau sống, xoài chua….

Quán cực sạch, nhân viên phục vụ thì chỉ có 10+ giúp đĩa nem bê lên luôn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”. Ăn đêm bằng nem nướng vừa chuẩn vừa hợp lại không gây đầy bụng nhé.

10. Quán cháo hải sản 24h – món ăn đêm nhẹ bụng

  • Địa chỉ: Số 89B, đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa : 11:00 – 23:00
  • Giá: 30.000 – 80.000 VNĐ/phần

Tuy chỉ là món ăn đơn thuần chẳng mấy đặc biệt như nhiều món đặc sản Hải Phòng khác. Ấy vậy mà quán cháo hải sản 24h – một quán ăn đêm Hải Phòng vẫn cứ chật kín khách từ ngày tới tối. Cháo được nấu nhuyễn nhưng điểm công ở đây là phần hải sản luôn tươi, ngon, ngọt.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Tô cháo thơm ngọt của hải sản tươi

Với các loại cháo như: cháo hàu, cháo cua bể, cháo sá sùng, cháo ốc sư tử… Tha hồ lựa chọn. Quán cũng mở tới 23h nên bất cứ khi bạn bạn muốn cứ ghé quán thưởng thức.

11. Chè Bình Hiên – quán ăn đêm Hải Phòng ngon

  • Địa chỉ: Số 130 Trần Phú, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 30.000 VNĐ/phần
Quán ăn đêm Hải Phòng
7749 vị chè cho bạn chọn lựa

Một trong những quán ăn vặt đêm Hải Phòng rất được lòng dân địa phương chính là chè Bình Hiên. Sau bữa tối no căng thì hãy tới đây thưởng thức ly chè tươi mát. Trong đó phải kể tới chè dừa dầu thơm phưng phức. 

12. Vua gà Hàn Quốc – đồ ăn đêm Hải Phòng ngon nức tiếng

  • Địa chỉ: 258 Văn Cao, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 và 16:30 – 22:30
  • Giá: 15.000đ – 90.000đ

Vua Gà Hàn Quốc xứng đáng đứng vào “hàng ngũ” quán ăn đêm Hải Phòng hấp dẫn nhất. Đó là bởi phần gà nướng giòn tan lớp vỏ, bên trong thịt mềm, thơm lắm nhá. Đặc biệt quán còn có rất nhiều món Hàn Quốc như: kimbab, tokkboki…

Quán ăn đêm Hải Phòng
Quán ăn nằm ngay trên con đường lớn rất thuận tiện

Để món ăn ngon nhất thì quán có phần tương chấm thần thánh, chấm gì cũng ngon bá cháy. Quán có 3 tầng thoáng, sạch, giá thành thì cực vừa túi tiền.

13. Ăn đêm tại Hải Phòng quán nào ngon? Mì vằn thắn Đức Phúc

  • Địa chỉ: 248 đường Đà Nẵng, phường Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Giá: 20.000 – 30.000 VNĐ/phần
Quán ăn đêm Hải Phòng
Tô mình ú ụ, nhân thịt nhiều, sợi mì dai giòn

Một trong những món ăn đêm ngon Hải Phòng phải kể tới mì vằn thắn. Đây là món ăn làm nên nét độc đáo của ẩm thực xứ cảng. Chỉ với từ 20k là bạn đã có thể thưởng thức tô mì siêu tô, nhân ú ụ. Phần nước dùng ngon thanh ăn tới đâu chấm tới đó. 

Sau khi vi vu tới các điểm du lịch Hải phòng thì buổi tối hãy dành hết thời gian khám phá ẩm thực nơi đây. Quán mở cửa từ 6h sáng nên đây cũng được gọi là quán ăn sáng Hải Phòng. Yên tâm là quán ăn đêm Hải Phòng này cũng mở tới rất khuya nhé.

14. Bánh cuốn Như Ý – địa chỉ ăn đêm được lòng du khách

  • Địa chỉ: 184 Cầu Đất, phường Cầu Đất, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 00:00
  • Giá: 15.000 – 35.000 VNĐ/phần
Quán ăn đêm Hải Phòng
Phần bánh cuốn mềm, thơm

Nếu như đã chán các món ăn vặt thì hãy tới bánh cuốn Như Ý. Quán ăn đêm Hải Phòng này vừa giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói mà còn là trải nghiệm ẩm thực đắt giá. Bánh cuốn mềm, dẻo, ăn cùng chả chiên, dăm bông hay đu đủ, dưa góp, thêm hành phi ngon chuẩn vị.

15. Địa điểm ăn uống ở Hải Phòng về đêm – Vàng Khè

  • Địa chỉ: MG02-05A Vincom Hải Phòng, số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 190.000đ

Có thể nói, Lê Thánh Tông là con phố ăn đêm Hải Phòng, và tại đây, ghé ngay quán Vàng Khè để khám phá thế giới đồ ăn vặt “nhiều vô đối”. Cái tên nói lên tất cả, tiệm có màu vàng rực, hấp dẫn nhất con phố. 

Quán ăn đêm Hải Phòng
Đúng như tên gọi, cái gì cái gì cũng vàng khè

Quán ăn đêm Hải Phòng có đủ các món như: tokbokki, , bánh tráng trộn, trà sữa, gà viên… Nếu gà viên khiến bạn hơi ngán thì gọi ngay ly trà sữa hết ngán trong 1s. Quán còn rất sạch sẽ, giá mềm, đảm bảo hợp với giới trẻ.

16. Hải Phòng về đêm ăn gì? Bánh mì cay Ms. Huyền

  • Địa chỉ: 28 đường Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00
  • Giá: 10.000đ – 32.000đ

Tiệm bánh mì cay Ms. Huyền chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Đây cũng là một trong những quán ăn đêm Hải Phòng rất đông khách. Bánh mì được nướng giòn tan, lớp pate chảy thơm nức mũi. Cùng rau sống, tương ớt siêu ngon.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Pate thơm phức trong lớp bánh giòn tan

Một ổ bánh chỉ từ 3k thì quá mềm cho mấy bạn học sinh, sinh viên “nghèo tiền”.Ăn bánh mì cay thì cứ phải gọi thêm ly chè thái cho “đúng vị” nhé.

17. Giải nhiệt về đêm món kem bơ dừa Bruce Lee

  • Địa chỉ: 116 đường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá: 40.000đ – 60.000đ

Nếu du lịch Hải Phòng những ngày tháng 6 thì đừng tiếc thời gian tới kem dừa Bruce Lee. Món kem bơ hay dừa dầm ở đây thơm, béo mà toàn hoa quả tươi nên cực yên tâm. Quán mở cửa tới 23h nên cứ yên tâm là chỉ cần bạn thích là có thể tới thưởng thức.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Không gian sang, xịn, mịn

Ngoài ra, quán ăn đêm Hải Phòng này còn có view ngắm phố cực đẹp. Một ly kem chỉ từ 40k đầy lú ụ lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

18. Ốc chị Hoa – quán ăn đêm hải sản Hải Phòng

  • Địa chỉ: 69 đường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000đ – 210.000đ

Nói gì thì nói, tới đất cảng là phải ăn hải sản đã. Mà nói tới hải sản thì ốc đứng đầu rồi còn đâu. Nếu bấm Google tìm “quán ốc ngon ở Hải Phòng” thì không cần chờ kết quả cứ tới ốc chị Hoa. Đảo bảo ngon không tưởng.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Lúc nào quán cũng đông nghịt khách

Được mệnh danh là quán ăn đêm Hải Phòng đông khách bậc nhất, ở đây ốc gì cũng có. Từ các loại luộc mắm tới xào me chua chua ngọt ngọt cái gì cũng có. Đặc biệt, món càng cúm làm tốn thời giờ của thực khách khi nó có vị ngon quá trời.

>>> Gợi ý hay: TOP 15 quán hải sản Hải Phòng ngon rẻ chất lượng ăn nhớ mãi

19. Lòng nướng chú Tuấn – phố ăn đêm Hải Phòng

  • Địa chỉ: Trên đường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá: 15.000đ – 40.000đ

Còn nếu là tín đồ của lòng nướng mà lên lịch trình du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm. Thì buổi tối ở Hải Phòng tìm ngay quán lòng nướng chú Tuấn thỏa cơn thèm. Là một trong các quán ăn đêm Hải Phòng đắt khách đặc biệt vào mùa đông. Khi trời se lạnh ăn lòng nướng ngon mê ly.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Màu vàng ươm của lòng nướng đánh thức vị giác

Quán mở từ chiều, menu thì cực nhiều món như: Lòng nướng, xiên rán, trứng cút hay bánh tráng… Lòng ở đây được sơ chế kỹ nhé, ăn yên tâm luôn, chủ quán lại có công thức ướp lòng siêu độc, nướng vàng rồi chấm sốt tương đen miễn chê.

20. Quán ăn đêm Hải Phòng – Quy Linh Cao

  • Địa chỉ: 204 đường Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 22:30
  • Giá: 30.000đ – 40.000đ

Một trong những quán ăn đêm Hải Phòng mà bạn nên nếm thử là quán 204 đường Quang Trung. Với món đặc biệt Quy Linh Cao. Đây là thức uống giải khát độc đáo vừa đắng lại vừa ngọt nhưng ngon lắm nha.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Chủ tiệm cực dễ tính, hòa đồng

Ngoài ra quán còn có các món như: Chè, nước ép, thốt nốt hay các hạt cắn. Đảm bảo buổi tối cùng nhóm bạn hay “người ấy” hàn huyên tâm sự thì hợp lý nhất.

21. Tasty – quán ăn đêm Hải Phòng bình dân

  • Địa chỉ: 5D Trần Hưng Đạo, thuộc quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Giá: 8.000đ – 50.000đ
Quán ăn đêm Hải Phòng
Những chiếc nem nướng thơm phức đang đợi thực khách

Địa điểm cuối cùng trong danh sách các quán ăn khuya Hải Phòng là Tasty. Đây là quán nổi tiếng với món nem nướng theo vị Hải Phòng. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là nem ở đây ăn ngon lắm à nha chứ không kiểu pha nhiều bột như vài chỗ khác.

Quán ăn đêm Hải Phòng và những lưu ý cần biết

Ăn đêm tại Hải Phòng chính là một phần không nên bỏ qua trong chuyến du hí đất cảng. Giữa một thành phố hoa phượng đỏ, ngồi một góc thưởng thức những món ăn tuy đơn giản nhưng mang hương vị riêng biệt. Đó quả là thú vu bình dị của mỗi du khách, nhưng đừng quên.

Quán ăn đêm Hải Phòng
Một góc quán lẩu dê Phượng Chi
  • Các quán ăn đêm Hải Phòng thường mở tới khá muộn, nếu đi ăn quá khuya nên đi theo nhóm để tránh sự cố không may.
  • Không nên đem theo nhiều tiền mặt, đồ trang sức có giá trị. Buổi tối khuya mà, bạn có thể gặp cướp hay lừa đảo đó.
  • Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ để tạo ra một thành phố Hải Phòng luôn thoáng sạch. Đặc biệt khi ngồi các quán vỉa hè, không vứt rác bừa bãi nhé.
  • Cứ hỏi giá trước khi ăn nhé, đảm bảo cho mọi tình huống.

Giữa phố xá tấp nập thì các quán ăn đêm Hải Phòng như một nơi để dừng lại, lắng đọng cảm xúc. Hay đơn giản là lấp đầy chiếc bụng đói rồi cùng gia đình, bạn bè tâm sự cuộc sống. Âu đó cũng là những niềm vui “be bé” mà mỗi tín đồ mê xê dịch luôn khao khát tìm kiếm. 

Thu – Theo dulichkhampha24.com

Lưu