Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên tự túc 2024 chi tiết

7199
Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên - điểm đến yêu thích của nhiều người.

Nếu những xô bồ nơi phồn hoa phố thị Hà Nội làm bạn mệt mỏi, muốn tìm về đâu đó nghỉ dưỡng để relax lại tinh thần. Khoang xanh suối tiên, một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình mỗi dịp cuối tuần muốn đi du lịch Hà Nội. Với khoảng xanh của không gian núi rừng, những âm thanh róc rách của nước, của chim ca, thiên nhiên sẽ giúp bạn quên hết đi những bộn bề thường nhật. Kinh nghiệm du lịch Khoang xanh suối tiên chi tiết tất tần tật dưới đây sẽ rất hữu ích giúp bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi chơi vui vẻ, ý nghĩa đến nơi này.

MỤC LỤC

Giới thiệu về khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên – điểm đến nổi tiếng Hà Nội

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên ở đâu, có gì hấp dẫn?

Sở hữu một khung cảnh hùng vĩ với núi non, rừng xanh trải dài bạt ngàn khắp một diện tích rộng lớn của vườn quốc gia Ba Vì. Khoang Xanh suối Tiên được thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp nên thơ của núi sông khiến bao kẻ lữ khách đa tình từng đặt chân đến đều lưu luyến không muốn trở về.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Địa điểm này cách Hà Nội khoảng 50 km.

Cách thành phố Hà Nội khoảng 50km di chuyển, khác với vùng đô thị đông đúc với những khối bê tông vô tri thì ngược lại Khoanh Xanh suối Tiên khoát lên mình một màu xanh của rừng, vẻ đẹp hùng vĩ của núi non. Những âm hưởng thiên nhiên nơi đây như một khúc hát ru mà bao tâm hồn mệt mỏi nơi thành thị đều trở nên mê đắm, hòa mình vào mẹ thiên nhiên để tận hưởng cảm giác an yên. Với tổng diện tích hơn 200ha, khu du lịch Khoanh Xanh suối Tiên tích hợp đủ các loại hình như núi – rừng – thác – suối với hệ sinh thái đa dạng cùng khí hậu mát mẻ.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Nơi đây có lợi thế về cảnh quan tự nhiên và kiểu khí hậu trong lành.

Những lợi thế về tự nhiên sẵn có cùng với hạ tầng phát triển, khu du lịch Khoang Xanh suối Tiên Hà Nội nhanh chóng trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn. Từ khi được đưa vào phát triển du lịch, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt du khách tìm đến nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần. Một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích cho mọi du khách, từ trẻ con cho đến người lớn đều có thể tham gia các hạng mục giải trí tập thể hoặc riêng giành cho mọi lứa tuổi. Dịch vụ nơi đây rất phát triển với nhiều loại hình mới như chăm sóc sức khỏe, thể thao dưới nước,… đáp ứng các nhu cầu của mọi du khách.

Giờ mở cửa Khoang Xanh Suôi Tiên

Khoang Xanh suối Tiên luôn mở cửa quanh năm để đón du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Hằng ngày khu du lịch sẽ mở cửa đón du khách từ 8h00 sáng cho đến 21h00. Đặc biệt với du khách nghỉ dưỡng dài ngày, ở qua đêm có thể đến 24/24h trong ngày và bất kỳ thời gian nào trong năm đều được.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mở của đón khách từ 8h sáng.

Theo nhiều du khách chia sẽ kinh nghiệm đi Khoang Xanh Suối Tiên thì vào những tầm giờ như 6-7h sáng hoặc 3-4h chiều, khi cái lạnh se se của lúc chuyển giao ngày là khoản thời gian vàng để tham gia hoạt động tắm suối nóng thích nhất. Hoặc tha hồ bơi lội, trượt thác suối vào khung giờ 9-10h khi ánh nắng mạnh sẽ tận hưởng dòng nước mát mẻ. Để có một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn du khách có thể tìm hiểu trước hoặc thông qua các hướng dẫn viên để sắp xếp thời gian, lịch trình vui chơi ý nghĩa mà không bỏ lỡ một trải nghiệm thú vị nào.

>> Tham khảo: Kinh nghiệm đi Công Viên Nước Hồ Tây: hướng dẫn mua vé giá rẻ

Giá vé tham quan khu du lịch Khoang Xanh Suôi Tiên

Nổi tiếng là điểm đến du lịch ở vùng ngoài ô thành phố Hà Nội được nhiều du khách lựa chọn. Tuy nhiên nơi đây có giá vé vào cổng tham quan cũng như trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng khác cũng khá mềm so với các điểm đến khác. Được biết có vé vào cửa Khoang Xanh suối Tiên những ngày bình thường trong tuần và ngày cuối tuần có sự chênh lệch, cụ thể:

Vé vào cửa Khoang Xanh Suối Tiên ngày trong tuần

  • Vé người lớn: 150k/người
  • Vé trẻ em: 100k/người

Vé vào cửa Khoang Xanh Suối Tiên ngày cuối tuần

  • Vé người lớn: 2000k/người
  • Vé trẻ em: 150k/người
Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Giá vé vào cửa khu du lịch của trẻ em là 100k/ngày bình thường.

Với một mức giá “hạt dẻ” nhưng du khách lại được khá nhiều khi vui chơi, giải trí tại du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. Mọi người chỉ mua vé qua cổng còn lại có thể thỏa thích vui chơi, tản bộ ngắm cảnh hay giải trí mà không phải trả thêm phí. Người lớn có thể trekking tham quan núi – rừng – thác – suối tự nhiên hay trược thác nước tốc độ cao trong công viên nước, tắm hồ tạo sóng,…trong các khu vực giải trí nhân tạo. Gia đình có trẻ em cũng khỏi lo vì các điểm vui chơi nhà hơi, nhà bóng hay tham quan thung lũng khủng long,…khá hấp dẫn sẽ tạo ra rất nhiều niềm vui, tiếng cười cho con trẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh các hạng mục nằm trong khuôn khổ giá vé tham quan có thể trải nghiệm, ngoài ra ở Khoang Xanh Suối Tiên có một số trò chơi nằm ngoài giá vé qua cổng mà mọi người phải trả thêm phí để sử dụng. Cụ thể như:

  • Giá vé vào cửa mê cung huyền bí là 40k/lượt
  • Lâu đài tuyết: 100k /người.

>>> Thay vì ngắm tuyết rơi qua các màn ảnh nhỏ trong những thước phim, việc trải nghiệm các trò chơi mới lạ, hấp dẫn với mức giá vé trả thêm cũng khá mềm nên mọi người không nên bỏ lỡ.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên vào mùa nào đẹp nhất?

Hà Nội nổi bật với nền thời tiết của vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, vào mùa hè thường nóng, mưa nhiều và mùa đông lạnh, mưa ít. Chính nhờ điểm đặc biệt đó mà đến với Hà Nội, du khách có thể cảm nhận rõ rệt về các tiết xuân, hạ, thu đông với những hình thái thời tiết đang dạng. Sự phân biệt về hai mùa mưa nắng mà du khách khi đến với Hà Nội cũng nên tìm hiểu trước để có một chuyến đi thuận lợi.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Thời tiết ở Ba Vì cũng có một số bất lợi, bạn nên tìm hiểu trước khi đi.

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên nằm ở ngoại ô Hà Nội, một vùng thiên nhiên trù phú ngoài phong cảnh nên thơ thì khí hậu, thời tiết điển hình nhiệt đới ẩm gió mùa cũng tạo nên một hệ sinh thái đa dạng. Vào những ngày hè nắng nóng, đến với nơi đây mọi người sẽ cảm nhận ngay được luồng không khí mát mẻ, trong lành của núi rừng vườn quốc gia Ba Vì. Bất kỳ thời điểm nào trong năm Khoang Xanh suối Tiên cũng mang một vẻ đẹp của “nàng thơ” Đông Bắc. Mỗi một mùa ở đây mang một vẻ đẹp e ấp hay kiều diễm hoặc hùng vĩ, ngoạn ngục khác nhau. Nhưng để cảm nhận được hết thảy từ vẻ đẹp tự nhiên đến những công trình giải trí nhân tạo của nơi đây thì mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để du khách tận hưởng các trải nghiệm.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Để tham gia các hoạt động ngoài trời thì mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất.

Đến với khu du lịch Khoang Xanh suối Tiên chủ yếu là tham gia các hoạt động dã ngoại, thể thao ngoài trời nên một tiết trời mưa lạnh của mùa đông sẽ không là điều kiện lý tưởng. Như kinh nghiệm du lịch Hà Nội thì mùa hè nơi đây khá hợp lý cho các chuyến vui chơi, khi bạn muốn trốn khỏi những cái nắng nóng trong đô thị chật chội, xe cộ và bụi bặm thì cảm giác thoáng mát của núi rừng sẽ là nơi dừng chân nghỉ ngơi thú vị. Cùng hòa mình vào mẹ thiên nhiên, tung tăng theo những làn nước mát trắng xóa từ các dòng thác, suối tự nhiên hay vui chơi cùng với con trẻ trong công viên nước… Tạm quên đi những bon chen thường nhật để tận hưởng cảm giác an yên, nạp lại năng lượng để đi tiếp những hành trình mới.

>> Gợi ý: Thủy Cung Hà Nội, khu vui chơi đang khuấy đảo du khách 2024

Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên đi như thế nào | Hướng dẫn cách di chuyển

Cách di chuyển từ các tỉnh đến Hà Nội

Là điểm đến trung tâm thủ đô của cả nước, cơ sở hạ tầng giao thông di chuyển đến Hà Nội rất thuận tiện, dễ dàng. Đối với các du khách ở xa muốn đến du lịch tại Hà Nội có rất nhiều lựa chọn để xây dựng lịch trình di chuyển hợp lý. Dưới đây là một trong số các phương án thường được áp dụng cho việc di chuyển từ các nơi về Hà Nội mà khu khách có thể tham khảo.

♦ Máy bay

Hầu hết các hãng máy bay như: vietnam airline, vietjetair,… đều có các chuyến bay trong ngày đi và đến Hà Nội. Với những ai đang có dự tính đến Du lịch Hà Nội có thể lên lịch trình và săn các vé bay giá rẻ khuyến mãi thường xuyên của các hãng. Việc đặt vé trực tiếp hoặc thông qua các ứng dụng trực tuyến cũng khá dễ dàng nên mọi người khỏi lo về vé bay nhé.

>> Tìm hiểu thêm: [Lựa Chọn] Những phương tiện di chuyến đến du lịch Hà Nội tốt nhất

♦ Xe khách

Ngoài máy bay thì du khách có thể lựa chọn xe khách để di chuyển đến Hà Nội cũng khá hợp lý. Hiện nay các dịch vụ di chuyển xe khách khá phát triển với nhiều hãng xe uy tín, chất lượng với giường nằm thoải mái.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Từ các tỉnh có nhiều hình thức để di chuyển tới Hà Nội.

♦ Tàu hỏa

Nếu muốn ngắm cảnh thì du khách có thể lựa chọn phương tiện tàu hỏa để đi đến Hà Nội. Các tuyến tàu sắt bắc nam chạy liên tục ngày đêm nên mọi người có thể đặt vé lên tàu bất cứ lúc nào. Di chuyển bằng tàu cũng khá êm ái, an toàn và có thể nhìn ngắm khung cảnh ven đường cũng khá lãng mạng.

♦ Xe máy

Đối với những du khách ở các tỉnh thành lân cận thủ đô Hà Nội có thể lựa chọn phương án di chuyển bằng xe máy cá nhân cũng rất thú vị. Phượt xe máy có cảm giác mạnh, gần gũi với tự nhiên và có thể tạt ngang ven đường để checkin thoải mái. Lựa chọn xe máy cho bạn cảm giác chủ động trong hành trình mà không phải lệ thuộc vào phương tiện di chuyển.

Cách di chuyển từ Hà Nội đến Khoang Xanh Suôi Tiên

Khi đã có mặt tại Hà Nội rồi bạn có thể lựa chọn các 3 phương tiện di chuyển dưới đây để đến với du lịch Khoang Xanh suối Tiên.

♦ Di chuyển bằng ô tô

Di chuyển bằng ô tô đến khu du lịch Khoang Xanh suối Tiên là lựa chọn thích hợp nhất, nếu có xe ô tô gia đình hoặc bạn có thể thuê xe ô tô để di chuyển. Hiện nay dịch vụ thuê xe tự lái khá phát triển nên việc tìm kiếm, thuê xe rất dễ dàng. Tùy thuộc vào số lượng người tham gia trong đoàn mà có thể tìm xe 7 hoặc 16,…chỗ.

Hành trình xuất phát từ trung tâm thủ đô, bạn đi về phía đại lộ Thăng Long, theo cầu vượt đường bộ gần 12km nữa là có biển chỉ dẫn đến khu du lịch Khoang Xanh suối Tiên. Lựa chọn phương tiện ô tô di chuyển nên quá trình đi du khách có thể nghỉ ngơi để giành sức thỏa mái tung hành khi đến điểm vui chơi.

Di chuyển bằng xe máy

Xe máy là lựa chọn với những ai đam mê phượt và thích checkin với khung cảnh đẹp ven đường. Sử dụng xe máy cá nhân hoặc có thể thuê xe cũng rất thịnh hành với nhiều dòng xe máy cho thuê tốt, đảm bảo quá trình di chuyển. Suốt dọc đường hành trành khởi điểm tương tự như đi xe ô tô, ngược lại việc đi xe máy sẽ dễ dàng ngắm cảnh và có thể dừng dỗ tùy thích ven đường để nghỉ ngơi, ngắm cảnh hoặc chụp ảnh lưu niệm.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Bạn có thể tự đi xe máy đến khu du lịch.

♦ Di chuyển bằng xe bus

Ngoài 2 lựa chọn trên thì bạn cũng có thể chọn xe bus là phương tiện di chuyển đến điểm du lịch, xe bus sẽ an toàn trong quá trình di chuyển đi về của hành trình. Hiện tại có 2 tuyến xe bus chạy tuyến đến khu du lịch Khoang Xanh suối Tiên mà bạn có thể bắt xe là tuyến xe bus số 7 đi Mỹ Đình – Sơn Tây hoặc tuyến số 201 đi Kim Mã – Trung Hà. Tuy nhiên, nếu được du khách nên lựa chọn 2 phương án di duyển trên để thuận tiện trong quá trình vui chơi, bạn có thể thoải mái mà không lo về thời gian đi về, chủ động trong quá trình di chuyển.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Hoặc cũng có thể chọn xe bus để di chuyển.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên nên mang theo gì?

Để chuyến đi chơi trọn vẹn, vui vẻ và đảm bảo tiết kiệm, Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mà các du khách đã từng trải nghiệm chia sẽ là bạn nên mang theo một số đồ dùng để sử dụng như:

  • Là khu du lịch sinh thái tự nhiên nên rất nhiều cây cối, hồ nước nên rất dễ xuất hiện các côn trùng như sâu, vắt, muỗi,…có thể gây ngứa ngáy cho làn da của bạn nên đừng quên mang theo bình thuốc chống côn trùng để thoa lên da trước khi vui chơi nhé.
  • Hoạt động chủ yếu vui chơi ngoài trời nên bạn có thể mang theo một chiếc áo mỏng, mũ hoặc ô dù, kem chống nắng để bảo vệ làn dan và tránh say nắng.
Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Nếu tham gia các hoạt động dưới nước không thể thiếu những bộ đồ như thế này.
  • Chương trình vui chơi di chuyển khá nhiều nên trong hành trang bạn có thể bỏ theo một đôi dép lê để đi lại cho nhẹ nhàng đôi bàn chân của mình.
  • Không gian khu du lịch khá rộng rãi, thoải mái nên bạn có thể mang theo một chiếc bếp ga du lịch, ít đồ ăn nhẹ và đồ nấu để nghỉ ngơi, ăn uống thoải mái cùng với gia đình.

Đi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên ở đâu | Lựa chọn chỗ lưu trú

Lựa chọn một chỗ lưu trú cho chuyến đi là một trong những điều đầu tiên mà mọi người thường quan tâm. Ở khu du lịch Khoang Xanh suối Tiên, du khách có 2 lựa chọn nghỉ ngơi, lưu trú tại đây là phòng nghỉ hoặc nhà sàn.

Với phòng nghỉ chủ yếu là giành cho những du khách tá túc qua đêm và lưu lại vui chơi lâu trong khu du lịch. Các phòng nghỉ tại đây khá hiện đại với 3 kiểu phòng cho du khách lựa chọn tùy theo nhu cầu số người mà có thể chọn giường đơn, đôi hoặc tập thể. Phòng óc nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các vật dụng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu vực này cũng có điểm lưu trú cho bạn lựa chọn.

Đối với các nhà sàn chủ yếu giành cho những đoàn vui chơi nghỉ trưa nhưng cũng được trang bị đầy đủ giường, chiếu. Nhà sàn được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, đẹp, sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác an tâm cho du khách sử dụng.

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm du lịch Ba Vì tự túc 2024 điểm nổi tiếng Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có những trải nghiệm nào nên thử?

Đến với du lịch Khoang Xanh suối Tiên có rất nhiều điểm vui chơi, khám phá trải nghiệm từ tự nhiên đến các công trình nhân tạo. Rất nhiều cái được khi lựa chọn vui chơi tại đây, tuy nhiên để có thể khám phá hết các điều thú vị du khách có thể tham khảo một số điểm vui chơi chính khá hấp dẫn dưới đây được nhiều người đánh giá là không nên bỏ qua.

Tham quan hệ thống thác nước trong khu du lịch

Đầu tiên nhắc đến ở Khoang Xanh suối Tiên mà mọi người muốn tìm hiểu trước nhất chính là hệ thống thác nước tự nhiên trong khu du lịch. Nơi đây có 3 dòng thác nổi tiếng là thác Hòa Lan, thác Mâm Xôi và thác Mơ. Các dòng thác trắng xóa chảy xiên qua khu vườn quốc gia Ba Vì như mái tóc mượt mà của người phụ nữ. Giữa mảng xanh của núi rừng, âm thanh suối róc rách chảy dưới tán cây với view nhìn tuyệt đẹp, là nơi check-in tuyệt đẹp thu hút du khách. Bên cạnh đó các dòng nước ở đây chảy không quá mạnh nên mọi người có thể vui đùa, bơi lội tận hưởng những giây phút thoải mái.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Tham quan hệ thống thác nước mà khu du lịch có.

Khám phá thung lũng khủng long

Thung lũng khủng long với nhiều hình tượng cùng âm thanh sống động của các loài khủng long được rất nhiều du khách nhí cực kỳ thích. Với những gia đình có dẫn theo con trẻ thì chắc hẳn không thể bỏ qua địa điểm thú vị này. Ngoài được nhìn, nghe tiếng các em nhỏ còn được xem các quả trứng khủng long to được bố trí trong thung lũng khắc họa cái nhìn khách quan về thế giới tiền sử của một loài vật đã tiệt chủng.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Thung lũng khủng long là khu vực được nhiều em nhỏ yêu thích.

Tham quan âm cung huyền bí

Khác với những điểm vui chơi trong khu du lịch, đến với âm cung huyền bí du khách sẽ được trải nghiệm một thế giới âm tào địa phủ rùng rợn. Ngay tại của vào, mọi người sẽ thấy hình một con Kỳ Lân đang nhe nanh, đè bàn chân với phần vuốt sắt nhọn lên 2 cái đầu lâu tạo một cảm giác ghê sợ. Theo nhiều chia sẽ kinh nghiệm đi Khoang Xanh Suối Tiên của rất du khách đã từng trải nghiệm tại nơi này thì những ai yếu tim không nên thử. Được biết mọi người muốn tham quan địa điểm này phải trả thêm phí 40.000 đồng một lượt tham quan.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Âm cung huyền bí chỉ dành cho những người mạnh dạn.

Trượt máng nước tốc độ

Với những ai thích cảm giác mạnh thì phần trượt máng nước tốc độ cao sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bất kỳ ai cũng không muốn bỏ lỡ. 4 làn trượt với các mảng màu sắc khác nhau như một cầu vồng nổi lên giữa màu xanh của khu du lịch. Cảm giác thả mình theo dòng nước trôi tuột từ cao xuống thấp sẽ mang lại những phút giây thư giản tuyệt vời.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Đây là trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ qua.

Trải nghiệm tắm ở bể bơi nhân tạo

Ngoài các thác nước thì kinh nghiệm Khoang Xanh Suối Tiên các điểm vui chơi có thể tham gia cả tập thể gia đình thì bê bơi nhân tạo là một nơi lý tưởng. Với thiết kế hiện đại, hồ bơi có độ sâu tăng dần để giành cho cả người lớn và trẻ em đều có thể tham gia. Ngoài ra ấn tượng nhất ở nơi này là hệ thống tạo sóng của bể sẽ mang lại cảm giác như bạn đang tắm ở biển với những con sóng nhấp nhô liên tục. Mọi người có thể yên tâm vì ở đây có các nhân viên quản lý, hệ thống nước lọc sạch, hiện đại mà bạn có thể thoải mái vui đùa bên gia đình của mình.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Hồ bơi có độ sâu tăng dần để giành cho cả người lớn và trẻ em.

Trượt tuyết và khám phá Bắc Cực

Ngắm tuyết rơi hay trượt tuyết giờ không còn là điều gì quá xa sỉ khi bạn phải sang tận Châu Âu hay Bắc Cực mới có thể trải nghiệm được. Ngay tại Khoang Xanh suối Tiên du khách có thể vào cổng vui chơi với không gian xây dựng chẳng khác gì với những vùng đất tuyết phủ. Bạn có thể thuê cho mình những bộ trang phục như ông già Noel tha hồ check-in giữa màng tuyết trắng hay tham gia trượt tuyết cũng khá hấp dẫn.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Trải nghiệm trượt tuyết và khám phá Bắc Cực.

Thử sức với các trò cảm giác mạnh

Ngoài âm cung huyền bí thì những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể tham gia thử sức với các trò chơi như vòng đu quay, cầu trượt tốc độ, đu quay sao chổi,… Các trò chơi này có kích thích các bạn không, tuy nhiên du khách muốn tham gia các trò chơi này đề phải tốn phí vào cổng, tuy nhiên giá vé khá mềm nên mọi người đừng ngại mà bỏ lỡ nhé.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Các trò chơi cảm giác mạnh thu hút nhiều bạn trẻ.

Du lịch Suối Khoang Xanh Suối Tiên đừng quên tận hưởng dịch vụ Spa

Không chỉ có cảnh đẹp du lịch Khoang Xanh suối Tiên còn cung ứng đầy đủ các dịch vụ du lịch như vui chơi giải trí và spa nghỉ dưỡng cũng rất phát triển. Đặc biệt dịch vụ Spa ở đây sở hữu bể bơi khoáng nóng lớn nhất Việt Nam và điểm tắm bùn khoáng thiên nhiên khá thú vị mà du khách khi đến với nơi này không nên bỏ lỡ.

Bể bơi khoáng nóng

Đến với bể bơi khoáng nóng, mọi người sẽ thích cảm giác thả mình trong nguồn nước khoáng nóng được khai thác từ mạch nước ngầm sâu trong lòng đất còn gì tuyệt vời hơn. Hoạt động không chỉ giúp thư giản cơ thể, ngâm mình trong dòng nước tự nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng, giải tỏa mệt mỏi…rất tốt cho sức khỏe của bạn. Được biết hiện tại giá vé vào tắm hồ bơi khoáng nóng là 200k đồng đối với người lớn và 150k với trẻ em dưới một mét hai.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Bể bơi khoáng nóng thích hợp cho mọi du khách.

Tắm bùn khoáng thiên nhiên

Bên cạnh các bể bơi nhân tạo, bể tắm khoáng nóng thì du lịch Khoang Xanh suối Tiên còn có dịch vụ tắm bùn khoáng thiên nhiên. Đặc biệt  tắm bùn khoáng rất có lợi cho sức khỏe, giúp làm đẹp làn da mà đa phần các du khách, đặc biệt là du khách nữ đều không muốn bỏ lỡ trải nghiệm này.

Ăn gì khi đến du lịch Suối Khoang Xanh Suối Tiên Hà Nội

Để có thể vi vu cả ngày mà cơ thể luôn tràn đầy năng lượng thì việc nạp thức ăn là điều luôn được quan tâm, đâu đấu cho mỗi chuyến đi. Ăn gì khi đến du lịch Khoang Xanh suối Tiên Hà Nội? Đó là câu hỏi mà nhiều du khách đến với nơi này thường phải đau đầu. Tuy nhiên nếu sở thức ăn uống không quá cầu kỳ như các món ăn trong nhà hàng sang trọng nội thị Hà Nội thì ở Khoang Xanh suối Tiên các sơn hào nơi dân dã sẽ thiết đãi người khách phương xa một bữa ra trò.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Là khu du lịch nổi tiếng nên cũng có nhà hàng phục vụ các món ngon.

Theo kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên tự túc được biết, tại đây có 2 hệ thống nhà hàng sang trọng với diện tích không gian sử dụng khá lớn có thể đáp ứng 1000 du khách cùng lúc. Thực khách đến đây khỏi lo về an toàn thực phẩm vì khu du lịch luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, muốn làm hài lòng tất cả đối với du khách khi trải nghiệm tại Khoang xanh suối Tiên. Ở đây luôn cung ứng những Menu thực đơn đa dạng với nhiều món ngon, giá cả niêm yết và không hề xuất hiện tình trạng “chặt chém” giá du khách như một số điểm du lịch thường thấy.

Những cái tên biết gọi như ếch, rau rừng hay gà đồi, nai nướng… sẽ khơi dậy cảm giác kích thích, hấp dẫn thực khách. Đến gì ăn nấy là điều nhiều du khách luôn muốn tìm hiểu, trải nghiệm để hiểu hơn về một vùng đất. Với du lịch Khoang Xanh suối Tiên cũng vậy, bên cạnh nhiều món ngon thì du khách cũng đừng nên bỏ lỡ món đặc sản Gà đồi, Nai nướng nhé. Các món ăn này cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người đến trải nghiệm công nhận rồi đấy.

Một vài điều khi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên cần lưu ý thêm

Một chuyến đi hoàn hảo sẽ không thể bỏ qua những lưu ý về đảm bảo an toàn trong suốt chặng hành trình. Dù đã có nhiều kinh nghiệm du lịch hay chưa, tuy nhiên việc lưu ý thêm một số điều nên tránh khá hữu ích cho bạn và gia đình để có một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ, an toàn.

  • Du lịch Khoang Xanh suối Tiên đừng quên mang theo những bộ đồ tắm nhé, ở đây luôn có dịch vụ cho thuê, bán đồ tắm. Tuy nhiên nếu không muốn mất tiền để thuê đồ trong khi bạn có thể tự trang bị cho mình những bộ đồ tắm yêu thích, an toàn.
  • Đừng quên mang theo những thiết bị chống nước cho dế yêu để có thể thỏa mái chụp ảnh mà không sự hư, hỏng máy nhé.
  • Đến với Du lịch Khoanh Xanh suối Tiên có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, trekking khám phá nên để thuận tiện cho việc di chuyển bạn nên chọn những trang phục như váy hoặc quần sọt ngắn để thoải mái cho cơ thể.
Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Ở đây có nhiều trò chơi cảm giác mạnh, bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp để tham gia.
  • Hoạt động di chuyển nhiều nên để đảm bảo đôi chân khỏe mạnh bạn nên chọn mang dép hoặc giày thể thao để bảo vệ bàn chân.
  • Nếu không muốn làn da trắng trở nên đem sạm, thô ráp thì nên mang theo những mỹ phẩm, thiết bị chống nắng như kem chống nắng, mũ có vành rộng, ô, dù,…
  • Để tiết kiệm một phần chi phí cho chuyến đi mọi người có thể mang theo một ít đồ ăn nhẹ như trái cây, bánh kẹo để phòng lúc bụng đói có thể sử dụng.

Với những phần thông tin chia sẽ tất tần tật về kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên hy vọng sẽ hữu ích và góp phần làm cho chuyến vui chơi nghỉ dưỡng của mọi người ý nghĩa hơn. “Nàng thơ” của vườn quốc gia Ba Vì Khoang Xanh suối Tiên thật hấp dẫn quá phải không, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch ngay cùng với gia đình vi vu những giờ phút an yên tại nơi này.

Lưu