5 khách sạn, resort cao cấp TỐT NHẤT ở Tuy Hòa (Phú Yên)

Khách sạn, resort cao cấp tốt nhất ở Tuy Hòa (Phú Yên) hiện nay chưa được xây dựng nhiều nên không có quá nhiều lựa chọn dành cho bạn khi đi du lịch Phú Yên. Đặc biệt khách sạn, resort ở khu gần biển Tuy Hòa thì lại càng hiếm.

3888

Khách sạn, resort cao cấp tốt nhất ở Tuy Hòa (Phú Yên) hiện nay chưa được xây dựng nhiều nên không có quá nhiều lựa chọn dành cho bạn khi đi du lịch Phú Yên. Đặc biệt khách sạn, resort ở khu gần biển Tuy Hòa thì lại càng hiếm. Trong lần gần nhất tới Phú Yên, mình có thấy 1 vài công trình đang xây dựng dọc con đường ven biển Tuy Hòa theo kiểu resort, nhà biệt thự. Rất hi vọng trong tương lai không xa sẽ có nhiều khách sạn, resort cao cấp đẹp nằm ngay dọc đường biển để bạn có nhiều lựa chọn hơn.hi.

KHÁCH SẠN CAO CẤP TỐT NHẤT Ở TUY HÒA – PHÚ YÊN 2022

Dưới đây là 5 khách sạn, resort cao cấp được đánh giá tốt bậc nhất ở Tuy Hòa hiện nay, xin gửi bạn tham khảo:

Khách sạn Kaya

Mình được một bạn đọc ở khách sạn Kaya về chia sẻ lại, thấy cũng rất ok dù khách sạn đã khá lâu đời. Khách sạn 4 sao, nằm trên đường Hùng Vương, khu trung tâm thành phố, tiện di chuyển các địa điểm ăn uống. Phòng khá đẹp, sạch sẽ, rộng rãi, view tầng cao rất đẹp.hi.

Khách sạn Kaya ở Tuy Hòa – Phú Yên

Giá phòng từ 600k-1000k. Bạn có thể xem hình ảnh cụ thể và đặt phòng tại các trang đặt phòng trực tuyến nha.

Địa chỉ: 238 Hùng Vương.

Sala Tuy Hòa Hotel

Khách 4 sao mới tinh tình tinh.hihi. Khách sạn nằm trên đường Độc Lập, ngay gần biển, đi qua đường là ra đến biển rồi. Khách sạn cao 5 tầng, nhìn thiết kế rất đơn giản nhưng mình thấy rất đẹp, rất hợp gu.hi. Bể bơi, sân vườn đầy đủ, rất mới và đẹp. Phòng thì nhìn trên web cũng rất đẹp, sang trọng. Khách sạn mới mà, nên trên ảnh và thực tế chắc không chênh là mấy đâu.hi. Nhưng cũng vì chỉ cao 5 tầng, mà phía trước, chỗ bãi biển có rặng phi lao nên các tầng phía dưới sẽ không nhìn trọn vẹn được biển.hi.

Khách sạn Sala ở Tuy Hòa – Phú Yên

Giá phòng từ 900k-1200k. Bạn có thể xem hình ảnh cụ thể và đặt phòng tại các trang đặt phòng trực tuyến nha.

Địa chỉ: 51 Độc Lập, Tuy Hòa

Lần tới tới Phú Yên nhất định phải thử ở khách sạn này xem thế nào.hi.

Khách sạn Sài Gòn – Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn – Phú Yên cũng khá lâu đời rồi nhưng đợt mình đi qua đây thấy họ đang sửa chữa lại khá nhiều nên chắc rất đáng để ở đó.hi. Khách sạn này ngay sát biển nhưng mà biển ở đó thuộc khu vực cửa sông, gần cầu Hùng Vương nên cũng không được trong cho lắm, nhiều tàu bè nữa.hi. Được cái là có cái rặng dừa đẹp quá trời.hi. Khách sạn hơn hơn 10 tầng, nên nếu ở tầng cao view rất đẹp. Bể bơi, sân vườn đầy đủ, rộng rãi.

Khách sạn Sài Gòn – Phú Yên ở Tuy Hòa – Phú Yên

Giá phòng từ 800k-1100k. Bạn có thể xem hình ảnh cụ thể và đặt phòng tại các trang đặt phòng trực tuyến nha.

Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo

Cendeluxe Hotel

Cendeluxe Hotel là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở tỉnh Phú Yên. Đứng trên tháp Nhạn bạn sẽ thấy khách sạn này. Khách sạn CenDeluxe nằm trong khuôn viên khu du lịch Thuận Thảo nổi tiếng, rộng 30 ha, với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, các khu ẩm thực, các quán café, phòng trà, vũ trường, spa, biển nhân tạo, dòng sông thời gian, thế giới trẻ em…  Ngoài bể bơi ra thì ở đây còn có phòng tập thể hình được sử dụng miễn phí. Nếu bạn nào thích ở một nơi vừa sang trọng vừa yên bình thì đây là lựa chọn cực kì ok.

Cendeluxe Hotel

Giá phòng từ 1600k-2000k. Bạn có thể xem hình ảnh cụ thể và đặt phòng tại các trang đặt phòng trực tuyến nha.

Địa chỉ: 2 Hải Dương, Bình Ngọc, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Vietstar Resort & Spa

Một resort được đánh giá rất cao trên các trang đặt phòng trực tuyến, tuy hơi xa biển nhưng theo đánh giá của mình thì cực kì thích hợp với các bạn nào đi du lịch nghỉ dưỡng. Bởi nó nằm trên một ngọn núi, một không gian quá đẹp, yên tĩnh cho chuyến đi nghỉ dưỡng.

Vietstar Resort & Spa

vietstar resort spaGiá dao động từ 1tr – 2tr đồng. Bạn có thể xem hình ảnh cụ thể và đặt phòng tại các trang đặt phòng trực tuyến nha.

Địa chỉ: Núi Thơm, An Phú, TT thành phố Tuy Hòa.

Rất mong những thông tin về 5 khách sạn cao cấp ở Tuy Hòa (Phú Yên) này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi du lịch Phú Yên tự túc sắp tới.

Lưu