Cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng với 10 thương hiệu tốt nhất

984
thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng với 10 thương hiệu tốt nhất

Làm thế nào để khi đi du lịch Đà Nẵng có trẻ nhỏ theo cùng mà vẫn thoải mái, không phải ẳm bồng mệt mỏi. Đây là vấn đề mà nhiều du khách quan tâm khi chuẩn bị đặt chân đến “thành phố đáng sống”. Đừng lo! Vì đã có dịch vụ thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là có ngay chiếc xe ưng ý cho bé nhà mình. Tham khảo ngay thông tin và 10 thương hiệu xe đẩy tốt nhất dưới đây để lựa chọn nhé!

MỤC LỤC

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Hội tụ đa dạng các dịch vụ vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Vì thế thu hút rất nhiều du khách, trong đó các các gia đình.

Tuy nhiên, với các gia đình có trẻ em, nhất là các bé dưới 3 – 4 tuổi thì chuyến du lịch có phần nặng nề và cồng kềnh hơn với vô số hành trang, đồ đạc các thứ cho bé. Trong đó, thứ chiếm nhiều diện tích và gây khó khăn nhất cho các bố mẹ chính là xe đẩy.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Dịch vụ thuê xe máy ở Đà Nẵng ra đời phục tốt nhu cầu của du khách có con nhỏ.

Hầu như việc mang theo xe đẩy là điều bắt buộc phải có. Vì hầu hết đến các địa điểm du lịch, du khách đều phải đi bộ để tham quan, khám phá. Việc ẳm bồng bé trên tay suốt nhiều giờ liền sẽ rất mệt.

Nắm bắt được điều này, dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng ra đời. Giúp các chuyến du lịch của những gia đình có con nhỏ trở nên thoải mái hơn. Và để đáp ứng tốt nhu cầu, rất nhiều cơ sở mở thêm loại hình này để phục vụ du khách. Giúp các bố mẹ có thêm nhiều lựa chọn.

Lý do nên thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng

+ Thuận tiện trong di chuyển

Khi tới các địa điểm du lịch Đà Nẵng nếu không có xe đẩy, bắt buộc bạn phải bồng bé đi bộ. Điều này khiến bố mẹ cảm thấy hơi mệt và khó khăn. Nhưng khi thuê xe đẩy em bé, bạn chỉ cần cho bé ngồi lên xe rồi đẩy đi, rất tiện.

Điều này còn giúp bạn tiết kiệm được công sức và thời gian. Cảm thấy thảnh thơi hơn trong suốt chuyến đi chơi của mình.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Thuê xe đẩy vừa thuận tiện vừa an toàn.

+ Che nắng, che mưa

Hầu như tất cả các dòng xe đẩy em bé đều được thiết kế có phần mái che. Phần mái che này có tác dụng che mưa, che nắng. Tuy không tối ưu nhưng sẽ giảm bớt một phần tác động của thời tiết, khói bụi bên ngoài. Giúp bảo vệ sức khỏe cho bé.

>> Tham khảo: Thuê xe ô tô Đà Nẵng đưa đón SÂN BAY và GA TÀU giá rẻ

Top 10 thương hiệu cho thuê xe đẩy Đà Nẵng phổ biến nhất

1. Xe đẩy em bé hãng Hakawa 3 chế độ

Đây là một trong những dòng xe đẩy cao cấp nhất ở Việt Nam. Hakawa là thương hiệu noioir tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng. Với khung xe bằng sắt cứng chắc, có khả năng chịu lực tốt.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Đây là dòng xe cao cấp, phù hợp với hầu hết các bé.

Với 2 chiều và 3 cấp độ nghiêng giúp bé có thể thoải mái nằm ở mọi tư thế. Ngoài ra với tư thế ngồi ở mặt trước giỏ có dây rút để nâng lưng cho bé ngồi, đảm bảo an toàn. Xe có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

  • Trong lượng: 11kg
  • Trọng tải: 15 – 40kg
  • Độ tuổi: bé dưới tuổi.

Dòng xe đẩy nằm NÔI chỉ phù hợp với bé dưới 1 tuổi để bé nằm được tránh ảnh hưởng cột sống của bé.

>>>>> Liên hệ với cửa hàng cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng của Sơn Trà Travel – Điện thoại: 0961.650.450 để được thuê xe Hakawa giá rẻ 120k/ngày.

2. Xe đẩy em bé thương hiệu Gluck

Dòng xe Gluck được thiết kế dựa sống lưng gồm 3 điểm tựa, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được tư thế ngồi, ngửa hoặc nằm. 2 tay cầm dễ kiểm soát và quan sát bé tiện hơn. Mái che 2 bản rộng, 2 lớp giày dặn với đai an toàn 3 nút.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Dòng xe Gluck được thiết kế dựa sống lưng gồm 3 điểm tựa, gấp gọn dễ dàng.

Xe này còn có không gian đựng đồ phía dưới rộng rãi để đựng những vật dụng thiết yếu của bé khi ra ngoài.

  • Trong lượng: 6.5kg
  • Trọng tải: 17kg
  • Độ tuổi: bé từ 6 tháng – 3 tuổi.

2. Cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng thương hiệu Vovo

Đây là dòng xe đẩy 3 chiều, 3 tư thế (nằm, dựa, ngồi). Khung xe được làm bằng sắt chắc chắn và sơn chống gỉ, nệm ngồi êm ái. Bánh xe lớn, bánh sau có khóa cứng. Máu che 3 cấp giúp che nắng và tránh hấp thụ tia UV có hại. Đặc biệt xe Vovo có thể gấp gọn nhanh 1 tay, bỏ vào cốp xe ô tô tiện lợi.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Đây cũng là dòng xe đẩy phổ biến.
  • Trọng lượng: 6kg
  • Trọng tải: 14 – 18kg
  • Độ tuổi: bé sơ sinh – 3 tuổi

4. Thương hiệu xe đẩy em bé Goodbaby Happy Dino 

Goodbaby Happy Dino là một sản phẩm của thương hiệu đến từ Hong Kong. Mẫu này có mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc. Xe có bánh chống sốc, di chuyển êm ái. Khoang chứa đồ rộng có thể chứa được nhiều đồ.

Chất liệu làm từ khung hợp kim và vải mềm êm ái. Điểm đặc biệt là phanh điều khiển bằng tay cực kỳ tiện lợi và an toàn.

  • Trọng lượng: 6kg
  • Trọng tải: 30kg
  • Độ tuổi: bé từ 5 – 36 tháng

5. Xe đẩy cho bé loại V5

V5 có đặc điểm: có mái che rộng, giúp che nắng tới 90%, có đai nịt an toàn, bánh xe chắc chắn, linh hoạt và có khóa bánh. Dòng xe đẩy em bé V5 cũng có khả năng gấp gọn, chỉ với một nút bấm là được, rất nhanh chóng.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
V5 có khả năng gấp gọn, chỉ với một nút bấm.
  • Trọng tải: 40kg
  • Độ tuổi: 6 tháng – 6 tuổi

>> Có thể bạn quan tâm: Thuê xe ô tô từ Đà Nẵng đi Vinpearl Land Nam Hội An giá rẻ

6. Xe đẩy cho trẻ em hãng Seebaby QQ1

Dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng cũng có dòng xe Seebaby QQ1. Loại này có đặc điểm chất liệu lưới thoáng mát, nhẹ nhàng, gấp nhanh chỉ trong 1 bước nên dễ mang đi tham quan. Một lựa chọn lý tưởng cho các bố mẹ thích sự đơn giản, gọn nhẹ.

Nhược điểm duy nhất khi thuê xe đẩy này cho bé là chỉ ngồi chứ không có tư thế nằm. Vì thế, nếu bạn có con nhỏ quá thì nên cân nhắc.

  • Trọng lượng: 2,9kg
  • Trọng tải: dưới 15kg
  • Độ tuổi: bé từ 1 – 3 tuổi

7. Xe đẩy em bé Seebaby QQ2

Cũng như dòng QQ1, ưu điểm nổi trội nhất của Seebaby QQ2 là cực nhẹ và gấp gọn thuận tiện. Phù hợp khi đi du lịch Đà Nẵng tham quan các địa điểm phải đi bộ nhiều.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Seebabt QQ2 có thêm tư thế nào thoải mái.

Tuy nhiên, QQ2 đã được cải tiến hơn khi có thêm tư thế nằm. Lưng xe thiết kế bằng lưới giúp bé không cảm thấy bị nóng vào mùa hè. Xe có ngăn đựng đồ, khóa bánh và đai thắt an toàn.

  • Trọng lượng: 3,9kg
  • Trọng tải: dưới 12kg
  • Độ tuổi: bé từ 3 tháng tuổi

8.  Xe đẩy gấp gọn cho bé Hakawa HK-B07

Một dòng xe đẩy tiếp theo cũng mang thương hiệu Hakawa là Hakawa HK-B07. Đây là loại xe gấp gọn tiện lợi. Với khung xe chắc và bền được làm từ thép chịu lực, sơn tĩnh điện chống oxy hóa, gỉ rét nên có tính tẩm mỹ cao.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Xe đẩy gấp gọn cho bé Hakawa HK-B07.

HK-B07 còn được cấu tạo bởi hệ thống 4 bánh cao su, khả năng chống mài mòn, sộ ma sát tốt. 2 bánh sau có phanh. Nhưng dòng này cũng chỉ ngồi chứ không nằm được.

  • Trọng lượng: 3,8kg
  • Trọng tải: tối đa 15kg
  • Độ tuổi: 7 – 36 tháng

9. Xe đẩy 2 chiều Baobaohao V18

V18 là dòng xe cải tiến mới nhất của thương hiệu Baobaohao. Nổi bật với thiết kế hiện đại, thời thượng, xe đẩy được 2 chiều, xoay chiều ghế chỉ với một thao tác dễ dàng. Chế độ ngả 5 nấc giúp bé có thể ngửa người hoặc ngồi. Tấm lót êm ái, gối da tựa đầu cao cấp, có mái che và cả phanh.

  • Trọng lượng: 8.5kg
  • Độ tuổi: 12 – 36 tháng

10. Cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng thương hiệu Vinng

Thương hiệu xe đẩy Vinng có cả dòng 1 chiều và 2 chiều. Loại 1 chiều thích có cả 3 tư thế: ngồi, ngửa và nằm. Còn dòng 2 chiều chỉ có thể ngửa hoặc ngồi. Trong đó loại 1 chiều được chuộng hơn.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Dòng này có nhiều màu sắc.

Xe sử dụng hợp kim cao cấp, xung quanh bọc vải, lớp nệm dày dặn. Bên trên có tấm vải lưới chống nắng chống bụi. Tấm vải này có thể cất vào mái che rất gọn gọn. Xe gấp gọn chỉ với 1 thao tác đơn giản.

  • Trọng lượng: 5.7kg
  • Trọng tải: tối đa khoảng 50kg
  • Độ tuổi: 3 – 36 tháng

Giá cho thuê xe đẩy Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

– Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe đẩy

Giá thuê xe đẩy cho em bé không có nằm ở một con số nhất định mà sẽ có sự chênh lệch cao – thấp. Bởi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

+ Loại xe: Những dòng xe cao cấp, đắt tiền thì tất nhiên giá thuê cũng sẽ cao hơn những dòng xe đẩy bình dân, giá rẻ.

+ Thời gian thuê: Thuê nhiều ngày tiền thuê thường giảm xuống so với khi chỉ thuê 1 ngày. Hơn nữa nếu thuê vào mùa du lịch Đà Nẵng cao điểm giá có thể nhích hơn mùa thấp điểm một chút.

+ Số lượng xe: Trường hợp du khách thuê nhiều xe cùng một lần thì bên cơ sở cho thuê thường sẽ ưu đãi, giảm giá từ 10 – 20k/xe (tùy chỗ) hoặc có thể hơn.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Giá thuê xe đẩy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

– Bảng giá thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng tham khảo

Dưới đây là mức giá thuê xe đẩy em bé tại Đà Nẵng chung, bạn có thể tham khảo. Mức giá này có thể khác. Nên tìm hiểu trước khi thuê nhé!

  • Giá thuê xe đẩy dòng cao cấp (Gluck, Chilux, Hakawa,…): từ 200 – 250k/ngày
  • Giá thuê xe đẩy dòng tầm trung (Seebaby, Vovo, V5,…): từ 100 – 150k/ngày

Các hình thức thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng chủ yếu

Dịch vụ cho thuê xe đẩy trẻ em Đà Nẵng thường có 2 hình thức cho khách hàng lựa chọn: ngắn hạn và dài hạn.

+ Cho thuê xe đẩy ngắn hạn

Hình thức cho thuê xe đẩy có thể hiểu là hình thức thuê xe ít ngày, từ 7 ngày trở lại. Dịch vụ này thường được nhóm khách đi du lịch ngắn ngày lựa chọn. Giá thuê ngắn hạn thường thì cao hơn dài hạn.

+ Cho thuê xe đẩy em bé dài hạn

Đối với hình thức thuê xe đẩy dài hạn thì thời gia thuê thường trên 7 ngày, thậm chí là cả tháng. Đa phần chỉ dành cho du khách nước ngoài tới Đà Nẵng lâu. Việc thuê nhiều ngày nên giá thuê cũng được tính rẻ hơn.

>> Gợi ý: Top 10 địa điểm Thuê xe máy Quận Hải Châu Đà Nẵng uy tín nhất

Dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng ở đâu tốt, uy tín?

Ngày nay dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé ở Đà Nẵng cũng rất phát triển. Sự ra đời của nhiều cửa hàng giúp du khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Một số cơ sở uy tín mà dulichkhampha24.com tổng hợp được, bạn có thể tham khảo.

Cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng của Sơn Trà Travel

Sơn Trà Travel là một địa chỉ chuyên cho thuê xe đẩy em bé uy tín, chất lượng hàng đầu. Hiện tại cơ sở này có tới hơn 20 chiếc xe đẩy với đủ các dòng từ tầm trung đến cao cấp. Đi kèm là mức giá tương ứng cho du khách lựa chọn.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Thuê xe tại đây vừa chất lượng, vừa rẻ.

Các xe đều được đầu tư mới hoàn toàn, đảm bảo hoạt động tốt, an toàn cho bé. Ngoài ra, nhân viên ở đây cũng là một điểm cộng lớn: hòa đồng, thân thiện, luôn tư vấn kỹ cho khách hàng. Đặc biệt thuê xe đẩy em bé tại Sơn Trà Travel bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 Phạm Thiều, P.An Hải Bắc. Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0961.650.450

Cho thuê xe đẩy em bé – BaBy

BaBy cũng là một địa điểm cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng mà bạn có thể xem thử. Ở đây có các loại xe đẩy từ gọn nhẹ đến 2 chiều, hợp cho nhiều độ tuổi của bé. Xe được giặt tẩy sạch sẽ cho bạn yên tâm sử dụng. Để thuê xe, bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng để chọn.

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Tri Phương, TP.Đà Nẵng

Cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng – Hội An

Dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng – Hội An có các dòng xe mới, sạch sẽ. Xe dễ dàng gấp gọn cho bạn mang theo khi đi du lịch. Bé 6 tuổi cũng có thể sử dụng. Giá cá hợp lý.

  • Địa chỉ: 14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng – Hội An có các dòng xe mới.

Một số điểm cho thuê xe đẩy khác:

+ Cơ sở Anh Thắng cho thuê xe đẩy em bé: 35 Cao Thắng,Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

+ Cơ sở chú Bình: 223H18/9 Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng

+ Cho thuê xe đẩy em bé cô Hoa: 221 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng

Sơn Trà Travel – Cơ sở cho thuê xe đẩy bé Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ

Sở dĩ trong rất nhiều điểm cho thuê xe đẩy em bé tại Đà Nẵng. Cơ sở Sơn Trà Travel vẫn là cái tên được nhiều người biết và lựa chọn nhiều nhất. Bởi những lý do sau:

+ Đa dạng các dòng xe, chất lượng tốt

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Trà Travel cung cấp nhiều dòng xe khác nhau như: Hakawa, Chilux, Vovo, Gluck US,… Tất cả đều nhập hàng chính hãng, mới 100%, đảm bảo chịu lực tốt nên bố mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé của mình. Để yên tâm, bạn có thể kiểm tra trước khi nhận.

+ Giá thuê xe đẩy Sơn Trà Travel giá phải chăng

Đến với dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng – Trà Travel bạn không chỉ dễ dàng chọn được chiếc xe chất lượng tốt. Mức giá thuê ở đây cũng vô cùng phải chăng, tốt nhất Đà Nẵng. Hơn nữa lại có nhiều chính sách giảm giá dành cho khách thuê dài ngày hoặc nhiều xe.

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Thuê xe đẩy tại Hoan Vũ bạn có thể yên tâm về chất lượng.

+ Giao xe tận nơi nhanh chóng

Muốn thuê xe đẩy em bé tại cơ sở này, bạn chỉ cần liên hệ đến số điện thoại 0961.650.450 nói yêu cầu của mình: muốn thuê loại xe nào, cho bé mấy tuổi, nặng bao nhiêu kg. Sau đó cung cấp địa chỉ nhận xe. Sơn Trà Travel sẽ giao xe tận nơi cho bạn một cách nhanh chóng nhất có thể.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Không chỉ có chính sách ưu đãi về giá cả, giao xe tận nơi mà lựa chọn cơ sở này, khi gặp các vấn đề trục trặc về xay đẩy. Bạn chỉ cần liên hệ đến số điện thoại trên, sẽ có nhân viên đến giải quyết. Có thể sửa chữa hoặc đôi xe khác cho bạn.

Kinh nghiệm khi thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng

Thuê xe đẩy em bé khi đi du lịch cùng gia đình là điều cần thiết. Tuy nhiên, để thuê được xe chất lượng, giá tốt và sử dụng dễ dàng. Bạn nên note lại một số kinh nghiệm sau:

thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng
Bạn nên tìm cơ sở uy tín và kiểm tra xe cẩn thận trước khi thuê.
  • Xe đẩy thường dùng cho các bé từ 6 tháng – 3 tuổi. Vì thế, bạn hãy tham khảo từ cơ sở cho thuê để chọn được chiếc xe phù hợp với độ tuổi cũng như cân nặng của bé.
  • Giống như cho thuê xe máy Đà Nẵng, thuê xe đẩy em bé cũng có dịch vụ giao xe tận nơi. Khi đặt xe bạn có thể yêu cầu giao tại khách sạn, sân bay hoặc địa chỉ nhà riêng… mà bạn muốn.
  • Để đảm bảo an toàn cho bé trong suốt thời gian ngồi và di chuyển bằng xe đẩy. Bạn nên kiểm tra kỹ các bộ phận của xe, không nên chọn những chiếc xe cũ.
  • Tham khảo và lựa chọn đơn vị cho thuê xe đẩy em bé uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Có thể tham khảo trên google, facebook hoặc các trang mạng, hội nhóm chẳng hạn.

Để chuyến du lịch của mình cùng trẻ nhỏ được trở nên dễ dàng, thoải mái hơn thì đừng quên thuê một chiếc xe đẩy nhé. Hy vọng của những thông tin về thuê xe đẩy em bé Đà Nẵng mà dulichkhampha24.com cung cấp. Bạn sẽ bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý, toàn cho bé sử dụng.

Lưu