Danh sách các phương tiện đến Bà Nà hill thuận tiện và giá tốt

707
Danh sách các phương tiện đến Bà Nà hill thuận tiện và giá tốt
Danh sách các phương tiện đến Bà Nà hill thuận tiện và giá tốt

Phương tiện đến Bà Nà Hill là một trong những điều mà nhiều du khách quan khi đang có ý định khám phá khu du lịch này. Nên di chuyển bằng taxi, xe máy, ô tô hay cách nào mới hợp lý? Bài viết hôm nay của Du Lịch Khám Phá 24 sẽ giải đáp giúp bạn.

Địa chỉ Bà Nà Hills ở đâu? Từ Đà Nẵng đi mất bao lâu?

Nhắc đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng đầu tiên phải nhắc đến cái tên Bà Nà Hills. Tất nhiên là biển Mỹ Khê, cầu Rồng hay bán đảo Sơn Trà,… cũng nổi tiếng không kém. Thế nhưng, hầu hết mọi người đều được khuyến, đến Đà Nẵng nhất định phải đặt chân lên Bà Nà ít nhất 1 lần.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Khu du lịch Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố khoảng hơn 30km.

Được mệnh danh là “chốn tiên cảnh nơi hạ giới” hay “Sapa của Đà Nẵng”,… Nơi đây thu hút du khách trong và ngoài nước bởi vô vàn điều đặc biệt: vị trí đắc địa, khí hậu đặc trưng 4 mùa trong 1 ngày, cảnh quan tuyệt đẹp, hệ thống cáp treo dài nhất thế giới, nhiều công trình kiến trúc ấn tượng có 1-0-2 và cả khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất Việt Nam,…

Khu du lịch nổi tiếng này được xây dựng trên đỉnh Núi Chúa – ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn, ở độ cao 1489m so với mực nước biển. Thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố tầm hơn 30km. Bạn có thể chọn nhiều phương tiện đến Bà Nà Hill, thường sẽ mất khoảng 45 phút di chuyển.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Tại đây có kiểu khí hậu đặc biệt và nhiều công trình kiến trúc đặc sắc.

>> Tham khảo: Bà Nà Hills ở đâu và chính xác là ở địa chỉ nào của Đà Nẵng?

Phương tiện đi Bà Nà Hills và các tuyến đường chủ yếu

Hiện tại, có 3 tuyến đường đi Bà Nà. Tùy vào vị trí xuất phát của bạn để lựa chọn cung đường phù hợp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

– Tuyến đường Bà Nà – Suối Mơ đi Bà Nà Hills

Sở dĩ, dulichkhampha24.com gợi ý tuyến đường này đầu tiên là vì đây là tuyến đường ngắn nhất và cũng dễ đi nhất nên được nhiều người chọn.

Xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn đi qua đường Duy Tân, đến gặp vòng xoay thì sẽ vào Nguyễn Văn Linh. Khi đến vòng xuyến thứ 3 thù rẽ phải qua đường Nguyễn Tri Phương. Đến hết dường thì rẽ trái qua Điện Biên Phủ. Chạy dọc theo đường Điện Biên Phủ qua khỏi cầu vượt Ngã Ba Huế – Tôn Đức Thắng.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Tuyến đường Bà Nà – Suối Mơ được xem là tuyến đường dễ đi nhất

Đến đoạn nhà thờ Chính Tòa, bạn nhìn bên tay trái thấy cây xăng thì rẽ trái vào đường Hoàng Văn Thái (tức đường Bà Nà – Suối Mơ). Cứ đi thẳng để đến với cổng khu du lịch Bà Nà Hills. Tuyến đường này khá dễ nên việc chọn phương tiện đến Bà Nà Hill cũng dễ dàng hơn.

– Tuyến đường lên Bà Nà Hills qua QL14B

Đây cũng là một trong những tuyến đường được nhận xét tương đối dễ tìm, dễ đi. Từ đường Nguyễn Hữu Thọ, bạn chạy theo hướng ngược lại trung tâm thành phố. Gặp vòng xuyến thì rẽ vào đường Cách Mạng Tháng 8/QL14B.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Bạn có thể đi theo tuyến đường theo QL14A hoặc ĐT602

Đi thẳng theo đường này rồi rẽ vào đường tránh thành phố (tầm 7,5km). Tiếp tục rẽ trái vào Bà Nà – Suối Mơ, đi thẳng vào khu du lịch.

– Đi Bà Nà Hills theo tuyến đường ĐT602

Với tuyến đường này bạn có thể đi theo hướng dẫn sau: Từ trung tâm thành phố đi theo hướng dẫn vào đường Duy Tân – qua đường Nguyễn Văn Linh. Khi gặp trục giao thông giao với Nguyễn Tri Phương thì rẽ phải vào.

Tiếp tục đi vào đường Lê Độ. Sau đó rẽ trái vào đường biển Nguyễn Tất Thành. Đi hết đường này lại rẽ trái vào Nguyễn Lương Bằng – ĐT602 và đi theo hướng dẫn lên khu du lịch Bà Nà Hills.

Gợi ý các phương tiện đến Bà Nà Hill hiện có tham khảo

Mặc dù nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa nhưng không phải du khách nào cũng biết được đường đi và phương tiện đến Bà Nà Hill. Tham khảo ngay danh sách phương tiện đến Bà Nà hill với giá tốt nhất dưới đây:

+ Xe máy – Phương tiện đến Bà Nà Hill phổ biến

Giá thành rẻ, chủ động thời gian và lịch trình là lý do vì sao nhiều du khách lại lựa chọn xe máy là phương tiện di chuyển để đi du lịch Bà Nà Hill. Theo khảo sát, giá thuê xe máy hiện nay chỉ từ 100k/ngày.

Thuê xe máy đi Bà Nà
Di chuyển bằng xe máy đi Bà Nà là một trong những phương tiện phổ biến nhất

Lưu ý:

  • Đổ đầy bình xăng, kiểm tra xe máy trước khi khởi hành
  • Mang theo giấy tờ xe và giấy tờ tùy thân
  • Lái xe an toàn

+ Xe bus – Phương tiện đến Bà Nà Hill giá rẻ nhất

Du lịch Đà Nẵng tự túc muốn khám phá Bà Nà Hills thì đây là một lựa chọn nếu tay lái xe máy của bạn còn “non”. Để đảm bảo an toàn thì đi Bà Nà bằng xe bus luôn là phương án an toàn.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Xe bus tiết kiệm nhưng mất nhiều thời gian.

Hình thức này có ưu điểm: Tính an toàn cao, không phải tìm đường đi mà giá vé xe bình dân chỉ 100k/chiều/người, 150k/2 chiều/người. Tuy nhiên, lại mất nhiều thời gian di chuyển, khoảng 70 – 80 phút do phải dừng lại đón/trả khách. Hơn nữa chỉ đón khách tại trung tâm nội thành nên khá bất tiện.

NOTE: thờ gian đón khách: 7h30- 8h30. Thời gian trả khách: 14h30- 15h30

>> Tham khảo: Xe Bus đi Bà Nà Hills xuất phát từ Đà Nẵng khuyến mãi chỉ 100k

+ Xe trung chuyển đi Bà Nà Hills

Trong số tất cả phương tiện đi tour Bà Nà hills thì xe trung chuyển có giá rẻ nhất. Du khách chỉ cần bỏ ra 50k (vé một chiều) – 70k (vé khứ hồi) là đã được đưa đón tận nơi.

Thời gian xuất phát là 8h30. Thời gian trả khách: 18h. Xe khởi hành tại 72 Nguyễn Chí Thanh.

+ Xe taxi – phương tiện đến Bà Nà Hill thuận tiện, thoải mái

Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng theo nhóm thì nên thuê taxi đến Bà Nà Hills. Tuy giá thuê taxi khá đắt nhưng nếu chia ra cho các thành viên thì lại không nhiều. Giá thuê taxi 4 chỗ, 7 chỗ từ 500k- 600k/2 chiều.

Thuê taxi đi Bà Nà Hills
Bạn có thể di chuyển bằng taxi rất tiện và an toàn

Các bạn chủ động hơn về thời gian, lịch trình đi lại và cũng thoải mái vui chơi. Du khách hoàn toàn yên tâm là giá taxi ở đây không bị chặt chém. Trong trường hợp du khách bị taxi thu tiền vé vượt mức quy định hãy liên hệ với hãng taxi và cơ quan có thẩm quyền sẽ được giải quyết nhanh chóng.

+ Thuê xe ô tô du lịch tự lái đi Bà Nà Hill

Phương tiện đến Bà Nà Hill tiếp theo mà bạn có thể tham khảo và chọn là xe du lịch. Cách này khá thoải mái và chủ động vì bạn sẽ là người quyết định về giờ giấc, lịch trình. Tuy nhiên giá cả cũng sẽ hơi cao. Tùy từng loại xe mà giá thành khác nhau. Mức giá chung hiện dao động từ 500k- 2,5 triệu đồng.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Nhiều du khách đi theo nhóm, muốn thoải mái cũng thuê xe du lịch

Lưu ý: Mức giá chưa gồm xăng xe, bảo hiểm và phụ phí cầu đường….

>> Tham khảo: Giá thuê xe Ô TÔ 4 chỗ từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hill rẻ nhiều Ưu Đãi

+ Đi xe ôm hoặc ô tô công nghệ

Dịch vụ xe công nghệ tại Đà Nẵng rất phát triển (có cả xe máy và ô tô). Bạn có thể sử dụng phương tiện đến Bà Nà Hills này nên chưa tìm được cách. Di chuyển bằng xe công nghệ có ưu điểm không cần tìm đường, tự mình lái xe. Nhưng quãng đường khá xa nên cước phí khá cao.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Sử dụng xe ô tô công nghệ cũng là lựa chọn của khá nhiều người.

Để đặt xe, bạn chỉ cần tải ứng dụng như Grab về điện thoại. Sau đó nhập địa chỉ đến. Sau khi có tài xế nhận thông tin, tầm 5 – 10 phút sẽ có xe đến đón bạn ngay.

+ Đi tour ghép đoàn – Lựa chọn của nhiều du khách

Hầu hết các điểm du lịch hot ở Đà Nẵng đều có các tour ghép, và Bà Nà cũng vậy. Khi đăng ký tour Bà Nà Hills 1 ngày, du khách không cần lo lắng về vấn đề di chuyển. Không phải băn khoăn nên chọn loại phương tiện đến Bà Nà Hills nào, cũng không phải cất công tìm kiếm, liên hệ.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Nếu đi tour sẽ có xe đưa đón tận chỗ

Công ty tổ chức tour sẽ hỗ trợ đưa đón bạn tận nơi bằng xe du lịch đời mới, rộng rãi, ghế nệm, điều hòa thoải mái. Mà chi phí cực rẻ, tính ra còn rẻ hơn nhiều so với việc phải tự mình di chuyển.

Cách di chuyển đến Bà Nà Hills thuận tiện, tiết kiệm nhất nên chọn

Đặt tour Bà Nà Hills đã bao gồm xe đưa đón

Như đã nói ở trên, có nhiều phương tiện đến Bà Nà Hills cho bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện của mình để chọn hình thức phù hợp. Tuy nhiên, với những du khách lần đầu tiên đến Đà Nẵng hoặc lần đầu tiên đi Bà Nà thì tốt nhất nên đặt tour đã bao gồm xe đưa đón.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Đi tour Bà Nà là lựa chọn của nhiều du khách vì không phải lo lắng về phương tiện di chuyển.

Thay vì phải loay hay tìm kiếm, đặt xe, thuê xe thì với cách này. Bạn chỉ cần liên hệ đến đơn vị tổ chức tour Bà Nà Hills theo số điện thoại 0982 774 644 hoặc 0795 550 777 để đặt tour. Hôm sau có xe và HDV đến đón bạn tại địa chỉ nhà riêng, sân bay, ga tàu hoặc tại khách sạn trong nội thành Đà Nẵng. Tiện lợi và nhanh chóng.

Tour Bà Nà Hills bao gồm gì ngoài phương tiện di chuyển?

Theo tìm hiểu của dulichkhampha24.com được biết, giá tour Bà Nà hiện nay khoảng 1.170k/người lớn. Trong này đã bao gồm trọn gói mọi thứ, ngoài phương tiện đến Bà Nà Hills thì còn có:

  • Vé cáp treo Bà Nà Hills tham quan hầu hết các địa điểm trên khu du lịch.
  • Bé buffet trưa tại nhà hàng Bà Nà với thực đơn hơn 100 món Á – Âu.
  • Hướng Dẫn Viên hương dẫn và hỗ trợ suốt quá trình tham quan của du khách.
  • Nước suối 1 chai/người, 1 khăn lạnh.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói.

Phương tiện đến Bà Nà Hills và những lưu ý quan trọng

Phương Tiện đến Bà Nà Hills là vấn đề được phần lớn các tín đồ du lịch tự túc quan tâm. Để việc di chuyển được thuận tiện và tiết kiệm, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

++ Với những ai muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn xe bus hoặc xe trung chuyển. Giá vé rẻ tuy nhiên cũng sẽ có hạn chế như phải phụ thuộc vào thời gian, lịch trình của xe. Vì thế, hãy cân nhắc nếu chọn phương tiện này nhé.

++ Nếu đi Garb thì số tiền sẽ hiển thị sẵn trên ứng dụng điện thoại của bạn, không lo “chặt chém”. Nhưng nếu đi taxi, bạn nên hỏi giá trước và để ý đến đồng hồ đo km, hiển thị số tiền. Tranh tình trạng nhiều tài xe nhân lúc bạn không biết là lấy giá lên.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Xe máy là lựa chọn của rất nhiều người.

++ Phương tiện đến Bà Nà Hills bằng xe máy là lựa chọn của rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ tuổi. Hình thức này giúp bạn tự do, chủ động và cực kỳ thoải mái. Xong nhớ phải tìm hiểu trường cung đường đi và tốt nhất hãy chọn cung đường dễ đi nhất, ít xe tải nhất để đảm bảo an toàn.

++ Du lịch Bà Nà Hills bạn có thể đi tự túc hoặc theo tour. Nếu tự túc, bạn hãy cố gắng đi sớm vì thời gian di chuyển đã hơn 45 phút. Tới nơi còn phải xếp hàng mua vé, xếp hàng lên cáp treo (nếu khách đông). Ngược lại nếu đi tour sẽ được bao trọn gói và được ưu tiên khu vực cáp riêng, rất tiện lợi. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Các câu hỏi thắc mắc liên quan đến phương tiện đến Bà Nà Hills

Nếu muốn đặt tour có sẵn phương tiện đến Bà Nà Hills cần làm gì?

Hiện nay, tại Đà Nẵng có rất nhiều công ty tổ chức tour Bà Nà đi về trong ngày. Nhưng không phải ở đâu cũng chất lượng và có mức giá tốt. Bạn có thể liên hệ công ty TMDV và DL Đà Nẵng hoặc đặt tour trực tiếp theo số điện thoại 0982 774 644 0795 550 777. Lưu ý chỉ cần book trước 1 ngày, không cần cọc, có quyền hủy tour không bồi thường.

phương tiện đến Bà Nà Hills
Book tour Bà Nà là lựa chọn lý tưởng của nhiều người.

Di chuyển bằng xe máy đi Bà Nà có an toàn không?

Phương tiện đến Bà Nà Hills – xe máy là lựa chọn của nhiều người. Đây cũng là hình thức di chuyển khá hay ho và tiết kiệm. Tất nhiên là cũng sẽ có nhưng rủi ro nhưng cũng rất ít nếu bạn chạy xe đúng tốc độ, lựa chọn cung đường an toàn và đảm bảo tốt các yếu tố khi tham gia giao thông. Ngoài ra, nhớ chọn một chiếc xe thật tốt nữa nhé!

Trên đây là danh sách những phương tiện đến Bà Nà Hills mà Du Lịch Khám Phá 24 tổng hợp được. Giờ bạn đã có riêng cho mình đáp án nên đi bằng phương tiện nào rồi phải không? Tùy vào sở thích, túi tiền của mỗi người mà chọn hình thức phù hợp. Hãy tham khảo kỹ trước khi quyết định. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Lưu