Tour Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm khám phá Cát Cát – Tả Van – Sử Pán!

1348
ta-van-sapa
Vẻ đẹp miền sơn cước ở bản Tả Van

Mùa hè nắng chói, chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm là lựa chọn lý tưởng để cho cơ thể lấy lại cân bằng, và bùng năng lượng với những trải nghiệm tuyệt vời mang về. Bạn có thể đang nghĩ đến một bầu không khí mát mẻ của Sapa – khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam, bạn nghĩ đến đến chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ với độ cao 3.143m so với mực nước biển, là biển tưởng của thị trấn Sapa và còn nhiều vô vàn những điểm nổi bật chỉ có duy nhất ở Sapa. Nhưng hè này, mình muốn các bạn thấy thêm được một kiệt tác của người dân Sapa – ruộng bậc thang trùng điệp trên bản làng Tả Van –  Lao Chải.  Cùng dulichkhampha24 khám tour Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm với những trải nghiệm vô cùng thú vị, dịch vụ đảm bảo uy tín chất lượng, hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo.

ban-cat-cat
Thác Cát Cát, một điểm nhất định phải đến.

LÝ DO NÊN CHỌN TOUR DU LỊCH SAPA TRỌN GÓI 3 NGÀY 2 ĐÊM

Thứ nhất, với chương trình Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm thì các bạn được chỉ cần một cú điện thoại, đặt tour yêu thích là tất cả mọi dịch vụ sẵn sàng cho bạn, đến ngày đi là xách vali lên và đi thôi. Chứ không phải gọi điện từng chỗ một nào là xe, nào là khách sạn, tour Du lịch, lựa chọn nhà hàng ăn uống, rồi phải xem đi chơi đâu thì đẹp, tìm hiểu đủ các kiểu. Những việc đó rất mất thời gian, mà lại đau đầu, sợ chọn dịch vụ không tốt, bị giá cao. Nên thôi, đã làm việc mệt mấy tháng trời, muốn thoải mái cho đầu óc thư giãn nên lựa chọn tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm trọn gói giá rẻ của dulichkhampha24 là địa chỉ uy tín để bạn chơi thật vui, trải nghiệm thật đáng giá.

Mà các bạn muốn tìm hiểu được đầy đủ về Sapa mà không phải tìm tòi, so sánh quá nhiều thì tham khảo bài viết Tổng hợp du lịch Sapa từ A tới Z ở đây.

Thứ hai, tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm trọn gói giá rẻ có các lựa chọn dịch vụ khác nhau cho mỗi chương trình tour đủ đáp ứng những sở thích, nhu cầu khác nhau cho du khách. Trong chương trình tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm, có nhóm thích nghỉ khách sạn 2 sao, có nhóm thích nghỉ khách sạn 3 sao hay có người lại thích nghỉ 1 đêm khách sạn và 1 đêm xuống trải nghiệm ở bản làng. Mỗi sở thích của các bạn đều được sắp xếp thõa mãn nhu cầu.

Phòng khách sạn 3 sao trong chương trình tour 3 ngày 2 đêm trọn gói

Thứ ba, bữa ăn trong tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm được thiết kế ăn tại khách sạn, phòng lạnh view đẹp và xuống bản thì có gia đình chuyên làm dịch vụ nên phục vụ sạch sẽ ngon miệng. Thực đơn phong phú, đổi món mỗi bữa để du khách được thưởng thức nhiều nhất những món ăn đặc trưng của Sapa. Bên cạnh đó, chương trình tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm cũng linh động cho du khách, nếu du khách muốn thay đổi khẩu vị, ra ngoài lựa chọn nhà hàng ăn theo sở thích thì tour sẽ trả lại cho du khách số tiền ăn tương ứng các bữa theo tiêu chuẩn bữa ăn trong tour. Bạn có thể tham khảo Những món đặc sản ở Sapa và địa chỉ ăn  ngon mà mình đã trải nghiệm để chọn lọc. Điều chú ý là du khách phải lựa chọn đổi bữa ăn phù hợp, không làm ảnh hưởng đến thời gian di chuyển chung của cả đoàn.

?Lịch trình Tour du lịch SAPA 3 ngày 2 đêm ?

(Cát Cát – Ý Linh Hồ – Tả Van – Lao Chải – Giàng Tả Chải – Sử Pán)

(MÃ TOUR: 3A5)

Giá : 1.360.000 VNĐ 

Giá cũ : 1.780.000 VNĐ

? Ngày 1: Sapa – Cat Cat – Thác Thủy Điện – Sapa (Ăn trưa – Ăn tối)

Sáng 7:00 có mặt tại điểm đón khách, xếp hàng lý và lên xe di chuyển lên Sapa.

Trưa: 12:30 Taxi đón khách từ bến xe về nhà hàng khách sạn ăn trưa, nhận phòng, nghỉ ngơi.

14:30 chiều, HDV sẽ đưa Quý khách đi thăm quan bản Cat Cat – Thác Thủy Điện – Suối Tiên Sa của Dân tộc Mông đen (đi bộ 3,5km). Tới bản, Quý khách dành thời gian tự do chụp ảnh Thác, xem các bài mùa của dân Tộc Tày, Mông… thăm quan, xe sẽ đưa Quý khách về khách sạn.

Tối: Quý khách nghỉ ngơi, tự do di dạo thị trấn Sapa, mua sắm đồ lưu niệm. Ăn tối nhà hàng. Nghỉ tại khách sạn.

Chụp ảnh với cây cầu Mây độc đáo ở Sapa

? Ngày 2: Sapa – Ý Linh Hồ – Lao Chải – Tả Van  (Ăn sáng – Ăn trưa – Ăn tối)

Sáng: Quý khách ăn  sáng tại nhà hàng khách sạn. 9h30 HDV sẽ đưa Quý khách  đi dọc theo thung lũng Mường Hoa thăm quan bản Ý Linh Hồ, Lao Chải, Tả Van nơi sinh sống của dân tộc H’mong đen, Dzay, Dao đỏ.

Trưa:12h00 Quý khách ăn trưa tại bản Lao Chải, khám phá về cuộc sống của người dân bản địa, ngắm cảnh, chụp ảnh thư giãn.

13h30 HDV tiếp tục đưa đoàn thăm quan bản Tả Van của dân tộc Dzay.

Tối: Quý khách ăn tối, sau đó tự do thăm quan, tìm hiểu về cuộc sống của người dân tộc Dzay và ngủ qua đêm tại homestay Tả Van.

Dừng chân ở cầu Lao Chải Sang – bản Lao Chải Sapa

? Ngày 3: Tả Van – Giàng Tả Chải – Sử Pán – Sapa – Hà Nội  (Ăn sáng – Ăn trưa)

8h00: Ăn sáng tại homestay

9h00: HDV dẫn đoàn đi qua những thửa ruộng bậc thang và rừng trúc thăm quan bản Giàng Tả Chải của dân tộc Dzao đỏ, chụp ảnh thăm quan cầu Mây.

12h00: Quý khách ăn trưa

13h00: Sau khi ăn trưa đoàn tiếp tục thăm quan bản Sử Pán của người dân tộc H’mong.

14h30: Xe đón Quý khách quay trở lại khách sạn tắm rửa, gửi hành lý tại khách sạn đợi xe về Hà Nội

Tối: 22h00 Quý khách lên xe trở về Hà Nội kết thúc chương trình 3 ngày 2 đêm Hà Nội –  Sapa – Hà Nội.

 Khi đã trải nghiệm cái lạnh tê buốt của Sapa trong tiết trời mùa đông thì bạn cũng nên hưởng thụ sự mát dịu tại Đà Nẵng & Huế trong dịp hè. Chương trình tour Huế 1 ngày và tour Núi Thần Tài tại Đà Nẵng đang khuyến mãi lớn. Huế là tìm về triều đại vua chúa còn Núi Thần Tài bạn được vui chơi công viên nước vô cùng hấp dẫn và thú vị.

☘ Giá đã bao gồm trong chương trình tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

  • Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Vé tham quan các điểm trong chương trình
  • Phòng khách sạn tiêu chuẩn 2 sao. Quý khách muốn nâng hạng lên 3 sao, chỉ cần phụ thu 200k/người.
  • Các bữa ăn trong chương trình. Mức ăn cho khách đi tour ghép:

Ăn sáng = 50.000VND, Buffet = 80.000VND, Ăn trưa dưới bản = 70.000VND và 100.000VND trong nhà hàng Sapa. Ăn tối = 100.000VND dưới bản và tại nhà hàng Sapa

  • Xe du lịch đời mới đưa đón trong hành trình hoặc đi bộ treking, ngày cuối đón về theo sở thích của du khách.

☘ Giá cho trẻ em:

  •  Dưới 5 tuổi miễn phí tiền tour cũng như tiền phòng
  •  Từ 6 – 10 tuổi. Tính 50% giá tour người lớn, ngủ chung với bố mẹ.
  •  Từ 10 tuổi trở lên tính giá như người lớn.
  •  Hai người lớn chỉ được kèm theo 1 trẻ e dưới 5 tuổi, trẻ thứ 2 tính 75% giá tour người lớn.
  • Giá không áp dụng cho các ngày lễ 30/4 – 01/05, Tết dương lịch, tết âm lịch, quốc khách 02/09 Giỗ tổ Hùng Vương.

☘ Giá chưa bao gồm trong tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

  • Xe/ tàu hỏa khứ hhoardi chuyển Hà Nội – Sapa. Hỗ trợ đặt xe giường nằm khứ hồi cho khách đặt tour với giá ưu đãi 400k/cặp vé khứ hồi.
  • Bữa sáng ngày khởi hành từ Hà Nội và bữa ăn tối ngày cuối cùng từ Sapa về Hà Nội.
  • Các chi phí cá nhân như: Giặt là, tiền cước điện thoại …
  • Tiền típ cho HDV và lái xe.
  • Thuế VAT 10%

KINH NGHIỆM ĐẶT TOUR DU LỊCH SAPA 3 NGÀY 2 ĐÊM GIÁ RẺ

Khi các bạn đã có thời gian lên lịch trình đi Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm thì có thể liên hệ đến MS HIẾU: 0931 392 588 – MR. KHÁNH: 0931 43 6813 để được tư vấn chương trình phù hợp cho bạn nhất. Ví dụ thời điểm bạn lên Sapa là thời điểm nào, đi đâu sẽ đẹp nhất, tham quan các điểm vào thời điểm nào trong này thì có được những khoảng khắc tuyệt vời nhất… Bên cạnh, khi có lịch trình thời gian rồi, các bạn liên hệ Ms. Hiếu và Mr. Khánh tư vấn để chuẩn bị cho chuyến đi gọn nhẹ, thoải mái và chất nhất.

Với các chương trình tour trọn gói gồm nhiều dịch vụ trong dài ngày thì các bạn cần đặt trước 50% chi phí tour. Đặt cọc trước rất lợi cho các bạn đấy, sẽ có nhiều phòng khách sạn cho các bạn lựa chọn, thích view núi hay view thành phố đều được ưu tiền, nếu có việc không đi được, các bạn báo hủy trước 5 ngày thì vẫn được trả lại 100% số tiền.

VÌ VẬY: Lựa chọn một chương trình tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm của dulichkhampha24, lo từ A đến Z, bạn chỉ cần mặc đẹp và đi chơi, chớp những shot ảnh để đời cho mình. Hi vọng chương trình tour Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm của dulichkhampha24 sẽ giúp các bạn thấy du lịch Sapa dễ dàng hơn. Chúc mọi người có chuyến Du lịch Sapa tràn đầy niềm vui và thêm nhiều điều mới cho bản thân nhé!

Lưu