Gợi ý 6 địa điểm ngắm pháo hoa Tết 2024 tại Đà Nẵng lý tưởng nhất

1664
địa điểm ngắm pháo hoa tết tại đà nẵng
Đà Nẵng - thành phố của những sự kiện bắn pháo hoa tầm cỡ quốc tế.

Sau một năm đầy biến động, hẳn không ít người đang muốn khép lại năm 2022 và mở cửa chào đón một năm 2024 với thật nhiều may mắn, hạnh phúc hơn. Hãy cùng dulichkhampha24 gợi ý 6 địa điểm ngắm pháo hoa Tết tại Đà Nẵng đẹp nhất, để cùng chờ đón khoảnh khắc bước sang năm mới đầy ý nghĩa.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết 2024 tại Đà Nẵng

Bắn pháo hoa là một trong những sự kiện thường niên tại Đà Nẵng, thu hút hàng chục nghìn người tham gia. Năm 2022 đã qua đi. Hiện tại chưa có thông tin về địa điểm bắn pháo hoa Tết 2024 tại Đà Nẵng. Tuy nhiên dulichkhampha24 gợi ý cho bạn top địa điểm ngắm pháo hoa ở Đà Nẵng.

địa điểm ngắm pháo hoa tết tại đà nẵng
Cầu Nguyễn Văn Trỗi được chọn là 1 trong 3 điểm bắn pháo hoa Tết

Top địa điểm ngắm pháo hoa Tết tại Đà Nẵng lý tưởng nhất

Sky36 – địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Nằm ở vị trí cao nhất của khách sạn Novotel, Sky36 chính là địa điểm ngắm pháo hoa Tết lý tưởng nhất Đà Nẵng. Một vị trí cực đắc địa để ngắm toàn bộ cảnh sông Hàn, phóng tầm mắt ra xa là cây cầu Nguyễn Văn Trỗi, chính là một trong 3 điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng.

địa điểm ngắm pháo hoa tết tại đà nẵng
Sky36 là điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Do được thiết kế mở, nằm ngay trên tầng thượng thông thoáng nên chắc chắn trải nghiệm xem bắn pháo hoa cũng trở nên đặc biệt hơn hết. Từ khu vực sàn nhảy đầy sôi động của vũ trường và không gian lounge đầy sang trọng, bạn có thể chọn một vị trí ở bên ngoài hoặc là riêng tư để ngắm pháo hoa. Đến với Sky36, bạn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm thanh, ánh sáng kết hợp vô cùng đặc sắc. Đây có thể nói là điểm ngắm pháo hoa đẹp và mãn nhãn nhất ở độ cao lý tưởng nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 26 Quán Bar Nổi Tiếng Nhất Tại Đà Nẵng Quẩy Tới Bến

Memory Lounge Đà Nẵng – địa điểm ngắm pháo hoa Tết đẹp ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Tọa lạc ngay dưới chân cầu sông Hàn, Memory Lounge được ví như chiếc lá nổi trên sông Hàn. Khoác lên mình một lớp áo đầy rực rỡ và hiện đại, Memory Lounge được biết đến là một trong những địa điểm ngắm sông Hàn lý tưởng. Không chỉ vậy, cứ vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, rất nhiều bạn trẻ đều đến đây để cùng nhau đón thời khắc giao thừa.

địa điểm ngắm pháo hoa tết tại đà nẵng
View nhìn từ Memory Lounge

Không chỉ đơn giản là một quán cà phê, Memory Lounge như một tuyệt tác giữa sông Hàn đầy thơ mộng. Mọi ngóc ngách bên trong đều được sắp xếp theo một ý tưởng, từng nội thất, hoa văn tạo nên cảm giác cổ xưa, ấm cúng vô cùng. Đặc biệt, mọi căn phòng đều có thiết kế cửa sổ kính trong suốt, nhờ đó mà chúng ta có thể dễ dàng bắt trọn những màn bắn pháo hoa đỉnh nhất, hay hình ảnh cầu sông Hàn quay và cả đường phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm.

Danang Golden Bay – ngắm pháo hoa Đà Nẵng tại hồ bơi dát vàng

  • Địa chỉ: Đường Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Nói đến một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại Đà Nẵng thì phải kể đến hồ bơi dát vàng tại khách sạn Danang Golden Bay nằm ngay trên đường Lê Văn Duyệt. Được thiết kế đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Danang Golden Bay còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bể bơi được dát vàng 24k vô cùng sang chảnh. Hơn nữa, từ vị trí hồ bơi, du khách còn có thể phóng tầm mắt để ngắm trọn lấy vẻ đẹp rực rỡ của cầu Thuận Phước, xa xa là sông Hàn với lần lượt các cây cầu như cầu Sông Hàn, Cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý.

địa điểm ngắm phao hoa tết tại đà nẵng
Du khách xem bắn pháo hoa từ hồ bơi trên tầng thượng

Vào mỗi đêm giao thừa, Danang Golden Bay thường tổ chức những bữa tiệc Pool party ngay tại hồ bơi dát vàng để cùng đón chào năm mới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh, trên tay thưởng thức ly cocktail và thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao.

>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc – Toàn bộ kinh nghiệm từ A-Z

Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và cầu Sông Hàn – địa điểm ngắm pháo hoa Tết tại Đà Nẵng miễn phí

Nếu như để đến được các địa điểm ngắm pháo hoa Đà Nẵng ở trên, bạn phải bỏ ra một số tiền để vào bên trong, hoặc với các khách sạn thì phải là khách lưu trú ở đó.  Tuy nhiên, có một điểm ngắm pháo hoa hoàn toàn miễn phí mà vị trí lại lý tưởng không kém, đó chính là những câu cầu bắt ngang sông Hàn.

địa điểm ngắm pháo hoa tết tại đà nẵng
Cầu Rồng là vị trí lý tưởng để ngắm pháo hoa.

Cụ thể, nằm ngay bên cạnh cầu Nguyễn Văn Trỗi là cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng được biết là những vị trí ngắm bắn pháo hoa thuận lợi nhất. Đứng ở đây bạn có thể ngắm trực diện và chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đầy mãn nhãn. Bên cạnh đó, nếu lỡ đi trễ bạn có thể chọn một chỗ đứng ngay tại cầu Sông Hàn, tuy không gần và cũng không quá xa cầu Nguyễn Văn Trỗi nên tầm nhìn cũng không bị hạn chế.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trong dịp bắn pháo hoa Tết

Có thể nói, pháo hoa chính là đặc sản rực rỡ nhất của Đà Nẵng mà ai cũng mong muốn được thưởng thức một lần. Khoảnh khắc ngắm pháo hoa, cùng chờ đợi đến khoảnh khắc bước sang năm mới luôn là điều ý nghĩa nhất. Càng tuyệt vời hơn là khi những màn pháo hoa ấy lại được sáng rực trên bầu trời Đà Nẵng, thành phố đẹp nhất về đêm.

ĐỊA ĐIỂM NGẮM PHÁO HOA TẾT TẠI ĐÀ NẴNG
Chọn một vị trí thật đẹp để thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đầy ngoạn mục.

Năm nay, để được ngắm những màn trình diễn pháo hoa trọn vẹn nhất, không ít du khách đã đặt vé máy bay, book phòng khách sạn từ rất sớm. Trong vài năm trở lại đây, rất nhiều khách du lịch đã luôn chọn Thành phố bên sông Hàn là điểm đến tham quan, vui chơi trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo các hãng bay, đã có hơn 10.000 khách chọn Đà Nẵng để du lịch, vé máy bay cũng đã kín chỗ.

Cùng với đó, tour du lịch Đà Nẵng dịp Tết cũng được quan tâm nhiều hơn, nổi bật trong tết Quý Mão 2024 đó là các tour Bà Nà Hills, tour Huế, tour Hội An. Du khách đến Đà Nẵng nên tranh thủ đặt sớm.

Địa điểm ngắm pháo hoa Tết tại Đà Nẵng đã có rồi, còn ngại ngùng gì nữa mà không xếp lịch đến Đà Nẵng ngay bạn ơi.

Lưu